Tin tức - Sự kiện

Sốc: Đại gia chi nửa tỷ mua cá hô "khủng" nặng 130kg

(DNVN) - Một con cá hô đỏ nặng hơn 130kg thuộc hàng quý hiếm vừa được một đại gia là chủ một nhà hàng ở quận 3, TP.HCM chi nửa tỷ để mua về phục vụ khách.

Tin tức trên báo Tiền phong, sáng 12/1, đại diện nhà hàng S.T, đường Võ Văn Tần, quận 3, TP. HCM cho biết, họ vừa chi nửa tỷ đồng để mua được một con cá “khủng” của ngư dân ở tình An Giang.

Cá hô 130kg được một đại gia là chủ cửa hàng  TP. HCM chi nửa tỷ đồng mua về nhà hàng. Ảnh báo Tiền phong.

Theo đại diện nhà hàng cho biết, con cá hô này có trọng lượng hơn 130kg, chiều dài 1,5m. Các ngư dân tỉnh An Giang bắt được con cá hô "khủng" này trong quá trình đánh lưới ở sông Mê Kong, thuộc địa phận tỉnh An Giang, Việt Nam.

Trước đó, người dân giăng lưới trên dòng Mê Kông đã bắt được con cá hô "khủng" này và bán lại. Được biết cá hô là loại cá đặc biệt quý hiếm thuộc họ cá chép nhưng không có râu, kích thước tối đa có thể lên tới 3 m, nặng 300 kg. Báo Pháp luật TP. HCM thông tin.

Đây là loài cá có giá trị kinh tế và thương phẩm rất cao; 1 kg thịt cá hô có giá hàng triệu đồng nhưng nhiều khách hàng hạng sang vẫn sẵn sàng vung tiền để thưởng thức.

Được biết cá hô là loại cá hiền, trong tự nhiên cá hô ngày càng hiếm do mất môi trường sống cũng như bị săn bắt ráo riết để làm thực phẩm. Để đạt kích thước trên 100 kg cá hô phải sống rất lâu năm.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo