Tin tức - Sự kiện

Sốc: Fabregas chê Ronaldo “ăn rùa”

(DNVN) - Cesc Fabregas cho biết anh không có ấn tượng gì với 4 bàn thắng mà ngôi sao Cristiano Ronaldo đã ghi được cho tới thời điểm hiện tại ở World Cup 2018.

Tiền đạo của Real Madrid đang có phong độ hủy diệt khi lập một cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha, trong đó có pha sút phạt đẹp mắt ấn định tỷ số 3-3 trước khi ghi bàn thắng duy nhất trong trận gặp Morocco ở lượt đấu thứ 2 của Bồ Đào Nha tại vòng bảng World Cup 2018.

Với hiệu suất ghi bàn ấn tượng, Ronaldo được giới chuyên môn và người hâm mộ trên toàn thế giới ca tụng. Tuy nhiên, tiền vệ Fabregas lại không nghĩ như vậy.

Fabregas không có ấn tượng với 4 pha làm bàn của Ronaldo (ảnh: BBC).

Cụ thể, trong khi bình luận trên BBC Sport, tiền vệ của Chelsea nói: “Cristiano Ronaldo có một vai trò khác ở Bồ Đào Nha. Các bạn có thể thấy anh ấy ít di chuyển trên sân và thường chờ bóng của đồng đội chuyền tới.

Với 4 bàn thắng ghi được, Ronaldo đang có khởi đầu khá tốt cùng với Bồ Đào Nha. Nhưng các bạn sẽ không thể nói rằng, anh ấy và các đồng đội đã thể hiện sự kết hợp tuyệt vời nếu nhìn vào những pha làm bàn đó.

Những bàn thắng mà Ronaldo đã ghi được cho tới thời điểm này đều bắt nguồn từ những sai lầm cá nhân hoặc do may mắn”.

ĐT Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu cuối cùng với Iran tại bảng B ở World Cup 2018 vào lúc 01h00 ngày 26/6 (giờ Việt Nam). Chỉ cần một kết quả hòa, Ronaldo và các đồng đội sẽ có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp.

Nên đọc
Quỳnh Như (Theo Daily Mail)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo