Xã hội

Sốc: Học sinh chặn đánh giáo viên nhập viện

(DNVN) - Một sự việc gây sốc trong ngành giáo dục Trung Quốc khi hai học sinh dồn thầy giáo trong một ngõ hẹp rồi chặn đánh vị này bị thương phải nhập viện.

Tin tức trên báo Dân việt, hãng tin Shanghailist mới đây đã đưa tin về một sự việc gây sốc trong ngành giáo dục Trung Quốc, đó là sau một vụ việc mâu thuẫn trong lớp học, hai học sinh nam đã có hành vi trả thù giáo viên.

Học sinh chặn đánh giáo viên phải nhập viện. Ảnh báo Dân việt.

Sự việc xảy ra tại trường trung học Bảo Kê, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Các hình ảnh trong một video được quay lại cho thấy một người giáo viên đã bị hai học sinh đánh đập dã man sau khi chạm mặt nhau trong một con hẻm.

Trang NetEase cho hay, hai học sinh này đã mâu thuẫn với giáo viên dạy âm nhạc trong lớp học. Sau giờ học, học sinh đã kéo nhau chặn đường thầy giáo trong một con hẻm sau trường và lao vào đấm đá giáo viên. Hai học sinh liên tục dúi đầu và đấm vào bụng người thầy giáo trẻ.

Một người dân đi qua chứng kiến vụ việc kể lại thầy giáo đã bị đánh vô cùng ác ý vào phần bụng. Người này đã cố gắng can thiệp nhưng không thể dừng được hai thanh niên đang hung hăng hành hung chính giáo viên của mình nên đã báo cảnh sát. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Cảnh sát đã tới hiện trường và đưa thầy giáo âm nhạc nhập viện, đồng thời triệu tập phụ huynh hai học sinh trên đến nhận con về. Vụ việc tương tự cũng đã từng xảy ra ở Quảng Đông, Trung Quốc vào năm 2015 khi một học sinh hành hung thầy giáo nghệ thuật chỉ vì bài tập về nhà.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo