Xã hội

Sốc: Hơn 12.000 người đặt chỗ dùng bữa tại nhà hàng khỏa thân

(DNVN) - Mặc dù chưa khai trương nhưng nhà hàng khỏa thân đầu tiên tại London đã nhận được 12.100 khách hàng đặt chỗ để đến dùng bữa.

Tin tức trên báo Vietnamplus, Theo Hãng tin RT, nhà hàng Bunyadi ở London, Anh sẽ mở cửa vào tháng 6 tới, khi đó thực khách sẽ được tiếp đón theo nguyên tắc vào trước - phục vụ trước. Danh sách đặt chỗ hiện nay đã có tới 12.100 thực khách.

Nhà hàng khỏa thân sắp khai trương ở London. (Nguồn: Reuters)

Những người muốn thưởng thức các món ăn ở nhà hàng này mà không muốn khỏa thân cũng không cần lo lắng. Sẽ có hai phân khu, môt phân khu "thuần khiết" - hay khu khỏa thân, và một phân khu mặc quần áo. Hiện vẫn chưa rõ khu này có thể nhìn sang khu kia hay không, song những tấm phân cách bằng tre nứa đã được nhắc tới.

Những khách hàng muốn tham gia thưởng thức món ăn khỏa thân sẽ được cung cấp phòng thay đồ, tủ có khóa và áo choàng. Ý tưởng của nhà hàng không chỉ là về ăn uống khỏa thân. Mục đích của Bunyadi là tạo ra một trải nghiệm ẩm thực "tự do đúng nghĩa," theo Seb Lyall, người đã nảy ra ý tưởng này. 

Khách cũng không được đem theo điện thoại khi dùng bữa. Với những thực khách không quen khỏa thân, nhà hàng cũng bố trí một khu vực riêng cho họ. Báo Tuổi trẻ thông tin.

"Chúng tôi cho rằng mọi người nên có cơ hội để thưởng thức và trải nghiệm một đêm không có bất kỳ tạp chất nào: không hóa chất, không màu nhân tạo, không điện, không gas, không điện thoại và thậm chí không có quần áo", Lyall giải thích.

 Hiện nhà hàng chưa công bố thực đơn, nhưng chủ nhà hàng hứa hẹn thực khách sẽ được phục vụ các món nướng bằng lửa than, chén dĩa là đồ sành sứ làm bằng tay còn bàn ăn được thắp sáng nến thay vì đèn điện... "Đây là dự án thách thức nhất đối với chúng tôi, nhưng chúng tôi rất vui khi thực hiện nó", ông Seb Lyall thêm. 

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo