Pháp luật

Sốc: Kẻ bắt cóc bé gái 4 tuổi vì muốn "ngủ" với mẹ cháu?

(DNVN) - Trong khi cả gia đình bé gái 4 tuổi bị mất tích đang trong tâm trạng rối bời thì kẻ bắt cóc đã nhắn tin cho mẹ cháu bé và nói muốn gặp được cháu, thì phải ngủ với hắn.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 9h sáng ngày 22/7, bé gái Nguyễn Minh Châu (4 tuổi) con của chị Dương Thị Lân trú tại tổ 5, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội đang chơi ngoài đường gần nhà thì bị mất tích bí ẩn khiến gia đình lo lắng và kêu gọi giúp đỡ tìm kiếm.

Sáng ngày 24/7, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Dương Thị Lân (mẹ của bé Châu) cho biết, vào rạng sáng ngày 23/7, khi chị còn đang ngủ thì chuông điện thoại kêu. Sau đó, chị đã chủ động gọi lại khoảng 20 cuộc nhưng đầu giây bên kia không có người nghe. Cho đến khoảng hơn 6h cùng ngày chị tiếp tục gọi thì đầu dây bên kia có một người đàn ông nghe máy rồi nói: “Đang giữ bé Châu”.

Tin nhắn dụ dỗ quan hệ tình dục của kẻ lạ mặt nhắn cho mẹ cháu bé.

Nghe thấy người này nói vậy, chị lo lắng xin được nói chuyện với con gái của mình và muốn được biết bé Châu đang ở đâu. Người đàn ông vừa đe dọa và gạ tình chị với điều kiện chị phải ngủ với hắn thì mới cho hai mẹ con gặp nhau. Không những vậy người đàn ông này còn gửi cho chị nhiều tin nhắn với nội dung khiếm nhã.

Từ thông tin trên, Công an quận Long Biên đã báo cáo Ban Giám đốc Công an TP vào cuộc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, 14h ngày 23/7, Công an quận Long Biên đã xác định được chủ nhân của những tin nhắn trên là Nguyễn Quang Điệp trú ở TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam). Điệp hiện là nhân viên Thanh tra sở GTVT tỉnh Hà Nam. Báo An ninh thủ đô thông tin. 

Đối tượng Nguyễn Quang Điệp, kẻ gọi điện gạ tình Ảnh: Anninhthudo.vn

Theo lời khai của Điệp thì sau khi đọc được thông tin về sự mất tích của cháu Chân, Điệp nảy ý định nhắn tin cho bố, mẹ và những người thân trong gia đình chỉ với mục đích trêu trọc. Điệp không giữ cháu bé và cũng không biết thông tin gì của cháu Châu. 

Công an quận Long Biên đã thu giữ chiếc điện thoại di động của Điệp, bên trong còn lưu những cuộc gọi, tin nhắn với chị Lân; đồng thời đang tạm giữ đối tượng để xử lý theo quy định pháp luật.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo