Tin tức - Sự kiện

Sốc: Người chết 2 năm bỗng... lên sóng truyền hình

(DNVN)-Người đàn ông ở Casablanca, Morocco thực sự đã rất sốc khi nghe tin vợ của mình xuất hiện trên truyền hình, mặc dù trước đó cô ấy đã... qua đời vì tai nạn giao thông.

Sự việc kỳ lạ này bắt đầu từ một vụ tai nạn giao thông cách đây 2 năm khi vợ chồng anh Abragh Mohamed ở Casablanca, Morocco phải nhập viện khi gặp phải rắc rối trên tuyến đường cao tốc. Ngay sau đó, vợ chồng anh Abragh đã phải cấp cứu tại bệnh viện Ibn Rochd, khi đó anh Abragh chỉ bị thương nhẹ và không nguy hiểm tới tính mạng. Tuy nhiên, một bác sỹ ở bệnh viện Ibn Rochd đã chuẩn đoán rằng vợ của anh gặp những vấn đề nghiêm trọng và có thể sẽ không qua khỏi.

Anh Abragh đã rất sốc khi thấy người vợ quá cố trên... truyền hình.
Anh Abragh đã rất sốc khi thấy người vợ quá cố trên... truyền hình.

Sau đó, vị bác sỹ này đã khuyên Abragh không nên qua đau buồn và yêu cầu anh ta về nhà lấy tiền để chi trả viện phí. Các bác sỹ ở đây đã thông báo rằng vợ anh đã qua đời do gặp phải vấn đề quá nghiêm trọng và bệnh viện đã trao trả cho Abragh thi thể vợ anh đã được để sẵn trong quan tài.

Không chút mảy may, Abragh đã đem thi thể của vợ về làm đám tang và chôn cất dưới sự chứng kiến của bạn bè, người thân, gia đình. Tuy nhiên, sau 2 năm những người bạn của Abragh lại gọi cho anh ta và nói rằng vợ anh vừa xuất hiện trên truyền hình. "Họ gọi cho tôi và nói rằng cô ấy đang xuất hiện trong chương trình "Biến mất" và muốn nhờ truyền hình tìm về với gia đình sau 2 năm thất lạc", anh Abragh cho hay.

Nhiều người đã cho rằng cái xác mà anh Abragh đã chôn cất không phải là thi thể của vợ anh mà đó là sự "đễnh đãng" của các nhân viên nhà xác bệnh viên Ibn Rochd khi đưa cho anh ta xác của một phụ nữ khác. Còn vợ anh Abragh lúc đó có thể bị chấn động mạnh về thần kinh nên mất trí nhớ nên không thể tìm đường về với gia đình.

Nên đọc
Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo