Tin tức - Sự kiện

Sốc: Phạt 15.000 USD vì từ chối kết hôn

(DNVN)- Vụ xử kiện có một không hai này xảy ra ở Israel khi một cặp tình nhân quyết đưa nhau ra tòa khi cô gái quyết một mực chia tay chàng trai.

Theo đó, cô gái trẻ 19 tuổi đã đòi chia tay chàng trai mặc dù trước đó 2 tháng cặp đôi này đã đính hôn với nhau. Khi ra hầu tòa, cô gái đã cho rằng chàng trai đã nhiều lần sử dụng bạo lực với cô và đó là lý do chính khiến cô này đưa ra quyết địh từ chối kết hôn. Tuy nhiên, tòa án lại bác bỏ ý kiến này của cô gái khi cô này không hề có chứng cứ gì để khẳng định chàng trai kia là kẻ "vũ phu".

 
Hình minh họa. (Nguồn Internet)
Hình minh họa. (Nguồn Internet)

Phía bên kia "chiến tuyến", bạn trai của cô lại chứng minh được rằng hai người đã có hẹn ước rằng sẽ tổ chức đám cưới với nhau thông qua những dòng tin nhắn của họ trên mạng xã hội. Sau khi xem xét vụ án, tòa án đã cho rằng mặc dù cô gái không thực hiện lời hứa kết hôn là không sai nhưng việc cô đòi chia tay với người bạn trai kia đã thể hiện cô quá thiếu chín chắn và suy nghĩ khiến chàng trai phải tốn rất nhiều tiền với cô ta.

Không những vậy, tòa án đã phán quyết rằng cô này phải bồi thường cho người bạn trai của mình tới 15.000 USD và cô này còn phải trả tới 3.800 USD tiền án phí. 

Nên đọc
Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo