Tin tức - Sự kiện

Sốc: Phát hiện sọ quái vật trên sao Hỏa?

(DNVN)-Theo công bố của NASA, vật thể lạ này có những chi tiết rất khớp với hộp sọ của Sasquatch khi có đầy đủ 2 hốc mắt, xương hàm và cả phần chóp đầu.

Theo nguồn tin trên báo Dân Trí, tàu thăm dò sao Hỏa Curiosity của NASA đã trở về trái đất sau chuyến "thăm" sao Hỏa vào năm 2012, những hình ảnh đã được ghi lại, một trong những hình ảnh gây sốc nhất chính là bức hình chụp lại một vật thể có hình xương sọ của quái vật Sasquatch trong truyền thuyết.

Hình ảnh hộp sọ của quái vật Sasquatch được NASA công bố.
Hình ảnh hộp sọ của quái vật Sasquatch được NASA công bố.

Theo đó, vật thể lạ này có những chi tiết rất khớp với hộp sọ của Sasquatch khi có đầy đủ 2 hốc mắt, xương hàm và cả phần chóp đầu. Nhiều người đã đặt ra câu hỏi rằng: "Nó quả thật rất giống với một hộp sọ khổng lồ nhưng liệu rằng nó có đúng là xương sọ của quái vật Sasquatch hay là của một... con quái vật khác trên sao Hỏa?".

Ngoài hình ảnh gây sốc về hộp sọ của quái vật Sasquatch này thì NASA cũng cho thấy những bằng chứng khác về sự sống trên sao Hỏa đã được chính cơ quan này chụp lại như: Tượng Phật, thánh giá, con chuột hay thậm chí là người phụ nữ khỏa thân.

Nên đọc
Thanh Xuân (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo