Tin tức - Sự kiện

Sốc: Quái vật hồ Loch Ness xuất hiện ở sông Thames

(DNVN)-Penn - một người Anh đã gây sốc khi đưa ra hình ảnh được chính anh chụp lại con quái vật hồ Loch Ness khi nó đang di chuyển trên dòng sông Thames phẳng lặng.

Những hình ảnh gây sốc về con quái vật hồ Lock Ness đã được ghi lại bởi người dùng Youtube cói tên Penn khi người này đang ngồi trên cáp treo Emirates Air Line khi chạy qua sông Thames. Những hình ảnh về con "quái vật" này đã nhanh chóng được chia sẻ trên các mạng xã hội, thu hút hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ.

Hình ảnh được chụp lại ở sông Thames (nước Anh) và vật thể lạ khổng lồ được cho là quái vật hồ Loch Ness.
Hình ảnh được chụp lại ở sông Thames (nước Anh) và vật thể lạ khổng lồ được cho là quái vật hồ Loch Ness (ảnh cắt ra từ clip).

Theo đó, con "quái vật" bị nghi là Thủy quái hồ Lock Ness bí ẩn trong lịch sử này có kích cỡ bằng một chiếc du thuyền cỡ trung, trên lưng nổi cộm lên như thể có bướu, nổi lên mặt nước giữa dòng sông Thames và lại chìm ngay sau đó một cách đầy bí ẩn. Nhiều người đã cho rằng "con quái vật" này thực chất chỉ là một chiếc tàu ngầm quân sự nhưng giả thuyết này ngay lập tức bị "ném đá" bởi khi hình ảnh này được ghi lại thì quanh khi vực sông Thames này không hề có dấu hiệu của quân đội Hoàng gia Anh.

Hình ảnh này càng "nóng sốt" hơn khi giả thuyết cho rằng đây là con quái vật hồ Loch Ness khi con quái vật này đã di cư tới sông Thames sau những biến đổi về môi trường ở hồ Loch Ness. Tuy nhiên, nếu đây là sự thật thì điều khiến người ta đặt ra dấu hỏi lớn nhất là: Con quái vật di chuyển bằng cách nào khi quãng đường từ hồ Loch Ness tới sông Thames không hề ngắn?.

Nên đọc
Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo