Pháp luật

Sốc: Thanh niên dùng gậy đánh golf hành hung CSGT Hà Nội

Bị CSGT Hà Nội chặn lại vì có hành vi tấn công CSGT ở chốt trước, nam thanh niên có hành vi lăng mạ, chửi bới rồi dùng gậy đánh golf tấn công các chiến sĩ.

Ngày 5/8, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 3 (Phòng PC67 - Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa bàn giao vụ việc một nam thanh niên hành hung CSGT cho Công an phường Láng Thượng (quận Đống Đa) để điều tra, xử lý theo thẩm quyền, theo tin tức trên báo Dân việt.

CSGT bị một người đàn ông hành hung. Ảnh cắt từ clip/Vietnamnet

Trước đó, trên các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên mặc quần soóc, áo phông trắng liên tục lăng mạ, chửi bới chiến sĩ Đội CSGT số 3 tại nút giao thông Nguyễn Chí Thanh – Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội).

Thậm chí, sau đó, người này còn dùng gậy đánh golf hành hungcác chiến sỹ CSGT rồi bỏ chạy. Sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người. Mọi người đều tỏ ra rất bất bình trước cách cư xử và hành động của tài xế ô tô, theo báo Vietnamnet. 

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, lãnh đạo đội CSGT số 3, Công an Hà Nội xác nhận, chiến sỹ CSGT (đội CSGT số 3) bị người điều khiển ô tô lao vào hành hung vào khoảng 17h40 ngày 4/8, tại khu vực đường Nguyễn Chí Thanh.

Sau đó đối tượng này đã bị bắt giữ và bàn giao cho Công an phường Láng Thượng điều tra, xử lý. Vị lãnh đạo đội CSGT số 3 cũng cho biết thêm, trước đó người đàn ông này chạy xe ô tô theo hướng từ khách sạn Daewoo đi hướng Nguyễn Chí Thanh - Đê La Thành.

Đến đoạn rẽ vào đường Đê La Thành, do vào giờ cao điểm, lượng phương tiện tham gia giao thông cao nên cấm xe ô tô. "Lúc đó, các chiến sỹ CSGT đã ra hiệu cho ô tô đi thẳng không được rẽ, nhưng tài xế đã xuống xe và đánh luôn các chiến sỹ CGST (đội CSGT số 2 - PV).

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân việt, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo