Xã hội

Sốc: Thanh niên đứng trên yên xe máy chạy như bay

(DNVN) - Cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Bắc Ninh đã triệu tập thanh niên đứng trên yên xe máy đang chạy như bay gây sốc cộng đồng mạng.

Tin tức trên báo Người lao động, những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao với clip "Không nói hay với bọn choai choai" dài 24 giây ghi lại cảnh một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đứng trên yên xe điều khiển xe máy Exciter biển số 37F1-074.05 chạy với tốc độ cao trên đường.

Thanh niên đứng trên xe máy đang chạy như bay gây sốc.

Khi thanh niên này "làm xiếc" với chiếc xe máy đang chạy như bay có một số thanh niên chạy xe máy đằng sau cổ vũ, quay video clip. Trong lời cổ vũ của nhóm thanh niên này có nhắc đi nhắc lại từ "Quế Phong".

Đến cuối video, do không giữ được thăng bằng, thanh niên này bị ngã xuống đường. Theo chủ một tài khoản facebook khác, sau cú ngã xuống đường, thanh niên trên bị thương và phải khâu 6 mũi.

Trao đổi trên báo Dân việt, Thượng tá Đặng Văn Hiếu, Phó trưởng Công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An cho biết, từ thông tin trên mạng, Công an huyện Quế Phong đã chỉ đạo lực lượng cảnh sát giao thông cùng Công an các xã, thị trấn kiểm tra, rà soát trên địa bàn.

Qua đó, đã xác định được đoạn đường trong clip là đoạn đường thuộc xã Tiền Phong, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An (điển giáp danh giữa bản Na Cày và Mường Hin). Chiếc xe máy BKS 37F1- 074.05 được đăng ký bởi Trần Quang Đức (SN 1987, trú tại khối 2, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong). Tuy nhiên, Đức đã bán lại xe này cho người khác cách đây 3 tháng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an huyện Quế Phong đã xác định nam thanh niên xuất hiện trong clip tên là Sơn (SN 1995, trú ở bản Na Dến, Tiền Phong, huyện Quế Phong).

 

“Hiện chiếc xe đã được đưa về trụ sở Công an huyện để phục vụ công tác điều tra. Công an huyện đang có lệnh triệu tập đối tượng Sơn để làm việc”, Thượng tá Đặng Văn Hiếu cho biết.

Với hành vi điều khiển xe máy buông cả hai tay, nam thanh niên này đã vi phạm Luật Giao thông đường bộ sẽ bị phạt tiền từ 5 đến 7 triệu đồng. Với lỗi không đội mũ bảo hiểm sẽ bị phạt từ 100.000 đến 200.000 đồng. Lỗi không gương chiếu hậu sẽ bị xử phạt từ 80.000 đến 100.000 đồng đối với người vi phạm.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo