Xã hội

Sốc: Tài xế BMW gây tai nạn, phun nước bọt vào CSGT

(DNVN) - Chiều nay 21/11, Cảnh sát điều tra Công an Q.3 (TP.HCM) cho biết khi khống chế tài xế BMW gây tai nạn, người này kháng cự phun nước bọt vào CSGT khiến nhiều người sốc nặng.

Tin tức trên báo Thanh niên,  vào khoảng 13h 30 hôm nay, 21/11, tài xế Phạm Cao Vũ (khoảng 40 tuổi, ngụ quận 2, TP.HCM) điều khiển ô tô BMW mang biển kiểm soát 63A – 017.47, lưu thông trên đường Điện Biên Phủ, hướng về ngã tư Hàng Xanh. Khi gần đến giao lộ Điện Biên Phủ - Pasteur (quận 3, TP.HCM) thì gây tai nạn với một xe taxi đang lưu thông cùng chiều.

Lực lượng CSGT đã khống chế được tài xế BMW.

Sau đó, hai bên cự cãi, anh Vũ điều khiển xe bỏ đi, tiếp tục lái xe rồi va chạm với xe máy của chị Đỗ Thị L. H. (25 tuổi, ngụ Q.Tân Bình), làm chị này ngã ra đường bị thương nhẹ. “Tôi đang trên đường đi làm về thì thấy tài xế này cãi nhau với một tài xế taxi. Khi tôi lái xe vượt qua thì bị một ô tô màu trắng (xe BMW) va vào bên hông làm tôi ngã ra đường. May chỉ bị xây xát nhẹ”, chị H.kể.

Sau khi va vào xe chị H. tài xế Vũ tiếp tục đạp ga bỏ chạy qua đường Võ Thị Sáu rồi rẽ trái qua Nam Kỳ Khởi Nghĩa thì bị CSGT chặn lại. Ngay sau đó, tài xế Vũ lùi xe rồi tông ngã xe đặc chủng của CSGT. 

Lúc này, một chiến sĩ trong tổ công tác nhanh chóng rút súng yêu cầu tài xế Vũ dừng xe nhưng người này không chấp hành mà bỏ chạy về đường Điện Biên Phủ. 

Khi đến ngã tư Điện Biên Phủ - Hai Bà Trưng (Q.3), tổ CSGT chặn được xe hơi gây tai nạn. Một CSGT đã yêu cầu người lái xuống xe làm việc nhưng người này không chấp hành, mà cố thủ luôn trong xe. Vì vậy tổ tuần tra đã báo cho phía Công an Q.3 đến xử lý. Báo Tuổi trẻ thông tin.

 

Nhận được tin báo có vụ tai nạn giao thông xảy ra ở khu vực nêu trên, Đội CSGT Công an Q.3 đã đến hiện xử lý. Tại hiện trường, cán bộ xử lý tai nạn giao thông thấy ông Vũ đang ngồi ở ghế lái xe hơi nêu trên với vẻ mặt không tỉnh táo.

Sau một lúc thuyết phục, ông Vũ mới mở cửa xe bước xuống. Lúc này, ông Vũ có phun nước bọt, cào trầy xước tay trái của trung tá Lê Văn T., cán bộ xử lý tai nạn Đội CSGT Công an Q.3.

Trung tá T. cho biết sau khi xuống xe làm việc thì ông Vũ bỏ đi đâu không rõ. Nhưng theo người thân của ông Vũ, ông này bị ung thư máu, đang phải dùng thuốc điều trị, vì vậy tâm lý của ông Vũ không được ổn định khi gây tai nạn. Theo Trung tá T., hiện Cảnh sát điều tra Công an Q.3 đang yêu cầu gia đình ông Vũ cung cấp hồ sơ bệnh án của ông để làm rõ vụ việc và có hình thức xử lý phù hợp.

Đến 19g40 cùng ngày, gia đình của ông Vũ đã đến làm việc với Đội CSGT Công an Q.3. Trung tá T. cho biết, phía gia đình ông Vũ đã cung cấp cho cảnh sát bằng lái xe của ông Vũ, một hồ sơ bệnh án, cho thấy ông Vũ bị bệnh ung thư máu, từng được điều trị bệnh tâm thần.
Theo mẹ của ông Vũ, ông này đã có vợ con.

Do phải vô thuốc điều trị ung thư kéo dài nên ông Vũ bị bệnh tâm thần. Thỉnh thoảng ông Vũ lấy xe hơi đi chơi nhưng nếu bị người nhà cấm cản, ông này tuyệt thực cả tuần. Trưa nay, ông Vũ lấy xe đi chơi thì gây tai nạn như nêu trên. Trung tá T.cho biết, “Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.3 sẽ thẩm định hồ sơ bệnh án của ông Vũ, để làm rõ vụ việc và có hình thức xử lý phù hợp”.

 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo