Xã hội

Sốc: Thanh niên ngáo đá "đánh đu" trên cửa sổ cao 20m

(DNVN) - Sáng 5/11, một thanh niên có biểu hiện ngáo đá "đánh đu" trên tấm đan cửa sổ nhà trẻ cao 20 m khiến nhiều người chứng kiến hoảng sợ.

Tin tức trên báo Người lao động, vụ việc xảy ra vào khoangr 6 giờ ngày 5/11, tại một nhà trẻ trên đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên một số người dân đang di chuyển trên đường Trần Xuân Soạn thì hốt hoảng khi thấy một gã thanh niên  ngồi "đánh đu" trên tấm đan bằng bê tông  cửa sổ nhà trẻ có độ cao khoảng 20 m.

Thanh niên ngáo đá bị cơ quan công an bắt giữ.

Sự việc đã khiến người dân và những người đi đường chú ý và sốc nặng với hành động kỳ lạ của thanh niên có biểu hiện ngáo đá. Thấy nhiều người hiếu kỳ đứng xem, người này liền la hét, chửi bới rồi vơ vật dụng có sẵn gần đó ném xuống phía dưới.

Vụ việc nhanh chóng được thông báo cho cơ quan cảnh sát khu vực. Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát cứu hộ cứu nạn phối hợp với Công an phường Tân Hưng đến hiện trường “giải cứu” thanh niên ngáo đá.

Tin tức trên báo Công an nhân dân, cảnh sát cứu hộ cứu nạn phải điều 2 xe thang tới hiện trường để triển khai việc cứu hộ. Đến 8h 20 cùng ngày đã khống chế được người đàn ông trong tình trạng bị chảy máu ở tay, chân.

Nhiều người dân cho biết, đối tượng này không phải người ở địa bàn. Và hiện cũng chưa rõ bằng cách nào đối tượng để có thể leo lên được chỗ tấm đan có tầm cao khoảng hơn 20m như vậy.

Theo quan sát và nhận định của Cảnh sát, thì nhiều khả năng đối tượng này đã vào một khách sạn gần đó rồi leo lên tầng thượng băng qua nhà trẻ cùng chiều cao ngay bên cạnh rồi tiếp tục leo qua nhà người dân và nhảy xuống tấm đan.

 

Hiện Công an phường Tân Hưng đang tạm giữ đối tượng để làm rõ sự việc.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo