Xã hội

Sốc: Thiếu nữ mang thai bị đâm chết để cướp thai nhi

(DNVN) - Một thiếu nữ xinh đẹp mang thai 8 tháng đã bị kẻ xấu sát hại dã man, còn bào thai bị cắt khỏi tử cung, giấu trong thùng rác khiến dư luận Brazil sốc nặng.

Theo tin tức trên các trang báo nước ngoài, cảnh sát Brazil vừa tức tốc ra lệnh truy nã một người phụ nữ bị tình nghi đã sát hại cô gái Valissia mang thai 8 tháng rồi sau đó mổ bụng nạn nhân để cướp thai nhi trong tử cung.

Cô gái mang thai (phải) bị đối tượng Siqueira (trái) giết hại, cướp thai nhi. Ảnh Trí thức trẻ.

Đối tượng tình nghi là Mirian Siqueira, 25 tuổi. Siqueira được là đang lừa dối người thân là mình mang thai. Khi tình huống cấp bách, Siqueira đã sát hại cô gái Valissia Fernandes de Jesus rồi sau đó định đánh cắp thai nhi trong bụng nạn nhân.

Sự việc vỡ lở khi chồng của Siqueira, Mateus, phát hiện thi thể phụ nữ được giấu ở trong chiếc thùng sau vườn nhà tại Pitangueiras, Sao Paulo. Trong khi đó, thai nhi cắt từ tử cung được giấu trong thùng rác bên cạnh bồn tắm, báo Trí thức trẻ đưa tin.

Vào đêm Valissia bị giết, Siqueira nói rằng mình hẹn gặp nạn nhân tại studio để chụp ảnh mẹ bầu trước khi sinh. Sau đó, Siqueira đã mời Valissa đến nhà chào mua giày trẻ em.

Chị của nạn nhân, Elida, cho biết: “Siqueira bị ảo tưởng là đang mang thai dù cô ấy chẳng có gì cả. Chúng tôi biết cô ấy bị vô sinh từ lâu. Tuy nhiên, bụng của cô ấy ngày càng lớn khiến ai cũng tin là cô ấy mang thai”.

Thậm chí, cô ấy (Siqueira) còn chuẩn bị phòng em bé, thường xuyên nói đến chuyện đi khám bác sĩ nên chẳng ai nghi ngờ gì cả. Nhưng tôi chỉ không ngờ cô ấy dám mổ bụng em gái tôi đã tước đoạt cháu bé. Em gái tôi đang trong giai đoạn hạnh phúc. Nó còn mua rất nhiều quần áo trẻ con để chuẩn bị mừng ngày con ra đời. Vậy mà…

 

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục tìm kiếm Siqueira. Nếu bị bắt, Siqueira có thể bị cáo buộc tội giết người và cướp thai nhi.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo