Tin tức - Sự kiện

Sốc với chàng trai khổng lồ ở Trung Quốc

(DNVN)-Trong một năm, Xu Fuhai đã tăng tới 7cm và trở thành người đàn ông cao nhất Trung Quốc (vượt qua kỷ lục cũ 2,33m).

Theo báo Dân Việt đưa tin, chàng trai 26 tuổi có tên Xu Fuhai ở một ngôi làng nghèo thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã trở thành người đàn ông cao lớn nhất Trung Quốc khi chàng trai này cao tới 2,4m. Tuy sở hữu chiều cao "khủng khiếp" như vậy nhưng Fuhai lại không thể đi lại bởi dị tật ở chân do một tai nạn lúc 15 tuổi.

Xu Fuhai đã tăng 7cm trong một năm qua và trở thành người đàn ông cao nhất Trung Quốc.
Xu Fuhai đã tăng 7cm trong một năm qua và trở thành người đàn ông cao nhất Trung Quốc.

Sau vụ tai nạn đó, Fuhai đã không thể đi lại bình thường và phải nhờ tới đôi nạng hỗ trợ. Chia sẻ trên nhiều tờ báo của Trung Hoa, Xu Fuhai cho hay anh có thể ăn hết tới 16 chiếc bánh bao trong một bữa ăn và đây cũng có thể là lý do khiến anh có thể cao lớn đến như vậy. Chính vì kích thước "khổng lồ" nên toàn bộ đồ dùng sinh hoạt, quần áo của Fuhai đều phải do bố mẹ của anh tự làm ra hoặc phải đặt làm riêng. Trong suốt những năm tháng qua, Xu Fuhai đã trở thành gánh nặng với gia đình khi không thể làm ra tiền và chế độ ăn gấp tới 4 lần người bình thường.

Trong năm qua, Xu Fuhai đã cao thêm tới 7cm và chính thức xô đổ kỷ lục cũ của người đàn ông cao 2,33m để trở thành người đàn ông cao nhất Trung Quốc.

Nên đọc
Ngô Chức (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo