Tin tức - Sự kiện

Sốc với củ sắn hình người nặng 250kg

(DNVN)-Dư luận Trung Quốc đang xôn xao, nhiều người vùng Lạc Sơn, Tứ Xuyên đang rất ngạc nhiên vì sự xuất hiện của củ sắn dây độc đáo "có một không hai" này.

Theo Báo Gia Đình Việt Nam, cách đây không lâu một người dân sống trong một khu làng hẻo lánh thuộc Lạc Sơn, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã đào được một củ sắn dây có kích cỡ và hình thù vô cùng kỳ quái. Theo đó, củ sắn dây "có một không hai" này nặng tới 250kg, theo người dân địa phương thì để vận chuyển củ sắn về tới nhà thì phải cần tới 2 người khiêng rất vất vả.

Củ sắn dây nặng tới 250kg, có hình thù y hệt một người trưởng thành đang chạy.
Củ sắn dây nặng tới 250kg, có hình thù y hệt một người trưởng thành đang chạy.

Hơn thế, củ sắn dây độc đáo này còn khiến nhiều người sốc khi nó mang hình thù của một con người đang chạy trốn. Những người dân ở Lạc Sơn cho biết họ rất ngạc nhiên và sốc khi lần đầu tiên trong đời họ chứng kiến củ sắn dây to đến như vậy. Ngay sau khi củ sắn dây được đào lên thì nó đã trở thành chủ đề nóng của những người dân địa phương.

Nhiều
Củ sắn dây độc đáo này còn khiến nhiều người sốc khi nó mang hình thù của một con người đang chạy trốn.

Ngay sau đó, nhiều thương lái trong vùng đã lũ lượt tới để có thể tận mắt nhìn thấy và hy vọng có thể mua lại củ sắn dây độc nhất vô nhị này. Tuy nhiên, người đào được củ sắn dây đã quyết định xẻ nhỏ củ sắn dây khổng lồ này và chia cho những người dân trong ngôi làng của vùng Lạc Sơn để cùng nhau thưởng thức.

Nên đọc
Thanh Xuân (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo