Xã hội

Sốc với cửa hàng thuê mẫu giả nude "câu" khách

(DNVN) - Hòng câu kéo sự chú ý của khác hàng, một cửa hàng đã có ý tưởng thuê người mẫu giả nude để quảng bá quán ăn gây sốc cộng đồng mạng.

Tin tức trên báo Kiến thức, gần đây, du khách rất sốc khi chứng kiến một nhóm thanh niên nam và nữ dường như nude khỏa thân xuống biển tắm và quay lại đường phố tại khu du lịch biển Kenting, Đài Loan. Thế nhưng thực chất, đây chỉ là một chiêu trò câu khách của một nhà hàng Đài Loan gần đó.

Nhóm thanh niên nam nữ khiến người đi đường sốc khi trông họ giả nude. Ảnh báo Kiến thức.

Nhà hàng này đã thuê các người mẫu nam và nữ mặc trang phục bó giả nude để thu hút sự chú ý của khách hàng. Tuy nhiên, chiêu trò câu khách của nhà hàng đã khiến du khách tức giận và coi đây là hành động không đứng đắn. 

Ngay sau đó, cảnh sát đã vào cuộc để điều tra vụ việc và yêu cầu chủ nhà hàng giải thích về hành động trên. Báo Phụ nữ TP. HCM thông tin.
Tất nhiên, đây không phải lần đầu tiên những người mẫu ăn mặc gần khỏa thân để để thu hút khách hàng ở Đài Loan. Nhưng vụ việc mới nhất khiến khách hàng tức giận vì họ cảm thấy bị lừa gạt.

Trước đó, trong buổi hội chợ công nghiệp lớn được tổ chức ngày 23/8 vào năm ngoái tại thành phố Trịnh Châu, Hà Nam với sự tham gia của hơn 4000 doanh nghiệp cũng không ngoại lệ.

Các công ty sản xuất thiết bị công nghiệp của Trung Quốc đã thuê hẳn một dàn người mẫu xinh đẹp bán khỏa thân, chỉ được che cơ thể bằng nghệ thuật “body painting” và ngồi bên sản phẩm để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo