Tin tức - Sự kiện

Sốc với người phụ nữ mang bầu nghiện... bột giặt

(DNVN)-Michaela Martin, một bà bầu người New Zealand, 23 tuổi, đang mang bầu đứa con thứ hai được 8 tháng. Điều kỳ lạ là cô không thể kiềm chế được cơn thèm ăn xà phòng.

Mang thai luôn là thời kỳ khó khăn đối với mỗi phụ nữ. Cô Michaela Martin (23 tuổi, sống tại Wanganui, New Zealand) cũng không phải ngoại lệ.Lúc mang thai đứa con thứ hai, bà mẹ trẻ này bỗng nghiện ăn xà phòng bột một cách điên cuồng.

Chân dung người phụ nữ kỳ lạ - Cô Michaela Martin.
Chân dung người phụ nữ kỳ lạ - Cô Michaela Martin.

"Tôi cũng chẳng rõ vì sao. Nhưng bỗng một ngày tôi cảm thấy muốn nếm thử bánh xà phòng. Sau đó tôi đã chạy ra ngoài hàng và mua ngay một bánh rồi bắt đầu liếm. Nghe thì có vẻ ghê rợn nhưng tôi lại thấy rất ổn", người phụ nữ này nói. Bà bầu này còn cho biết, ban đầu là từ xà bông dạng miếng rồi chuyển dần sang dạng lỏng. Và hiện tại người phụ nữ này có thể "tiêu thụ" khoảng 2 chai sữa tắm/tuần.

Món ăn
Món ăn "khoái khẩu" của cô Michaela Martin.

Cơn nghiện kỳ lạ này lên tới đỉnh điểm khi Michaela dùng ngón tay út ướt nhúng vào hộp xà phòng rồi đưa liên miệng thưởng thức. Mỗi lần ăn xà phòng bột, Michaela thường có thói quen nhai các hạt sần tan ra trong miệng. Cô cảm giác miệng của mình như sạch bong sau mỗi bữa quà vặt kinh dị này. Mặc dù, vị của xà phòng bột không ngon nhưng hương thơm nức mũi của nó lại khiến Michaela thực sự nghiện, thậm chí còn ăn một cách vô tội vạ.

Khi chia sẻ câu chuyện kỳ lạ của mình trên diễn đàn các bà mẹ, Michaela mới biết mình mắc Hội chứng Pica, một căn bệnh khiến người ta cảm thấy thèm ăn những thứ không có dinh dưỡng, thậm chí là bẩn và độc hại. 

Được biết, Michaela Martin đã có 2 đứa con. Ban đầu, khi biết sở thích của vợ, chồng của Michaela Martin cảm thấy rất lo lắng về hiện tượng thai nghén không giống ai này.Tuy nhiên, sau khi nghe bác sĩ cho biết việc ăn xà phòng không gây tổn hại gì tới  đến sức khỏe bà bầu, Michaela Martin mới duy trì thói quen này.

Tròn Tròn (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo