Tin tức - Sự kiện

SonKim Land đạt giải nhà phát triển BĐS xuất sắc nhất ở phân khúc hạng sang

(DNVN) - Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) vừa được vinh danh là “Nhà phát triển BĐS xuất sắc nhất ở phân khúc hạng sang - Best Boutique Developer” của Giải thưởng bất động sản Việt Nam 2018 (Vietnam Property Awards).

SonKim Land được vinh danh tại lễ trao giải Vietnam Property Awards.

Giải thưởng bất động sản Việt Nam 2018 do Tập đoàn truyền thông Property Guru (Thái Lan) tổ chức, nhằm vinh danh các dự án xuất sắc tại châu Á dựa trên các tiêu chí đánh giá về chất lượng, kiến trúc và thiết kế nội thất sáng tạo, môi trường sống và hiệu quả đầu tư, được thẩm định nghiêm ngặt bởi một hội đồng giám khảo độc lập gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản, kiến trúc, thiết kế và tư vấn. Giải đươc tổ chức thường niên tại Trung Quốc, Campuchia, Myanmar, Philippin, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam, được giám sát độc lập bởi BDO - công ty kế toán và kiểm toán lớn thứ 5 trên thế giới.

Trong nhiều năm qua, SonKim Land đã luôn kiên định theo đuổi mô hình bất động sản hạng sang bằng chiến lược “Luxury Boutique” hướng đến nhóm khách hàng không chỉ có thế mạnh tài chính mà còn có gu về thẩm mỹ và nghệ thuật. Chiến lược Luxury Boutique đã mang đến thành công vang dội cho SonKim Land ở cả ba dự án đẳng cấp Gateway Thảo Điền, The Nassim và Serenity Sky Villas. Các dự án luôn được sự đón nhận tích cực từ thị trường ngay khi vừa được công bố và thường được bán hết từ giai đoạn đầu. Đặc biệt, có đến 66% khách hàng là người nước ngoài.

Ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám đốc SonKim Land cho biết, "Giải thưởng “Best Boutique Developer” này là minh chứng cho sự đúng đắn của chiến lược Luxury Boutique mà SonKim Land đã kiên định theo đuổi trong nhiều năm qua. Giải thưởng vừa là sự công nhận về giá trị và vị thế của SonKim Land trên thị trường, vừa là nguồn động viên khích lệ to lớn đối với nổ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo cũng như cán bộ công nhân viên của công ty và của các đối tác chiến lược trong và ngoài nước nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống tuyệt hảo.”

Với giải thưởng “Best Boutique Developer”, SonKim Land tiếp tục được khẳng định ở vị thế tiên phong trong phân khúc bất động sản cao cấp, mang đến những trải nghiệm sống khác biệt bằng các dự án bất động sản nhà ở, khách sạn, văn phòng.

Minh Hiền
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo