Hi-tech

Sony Xperia Z3+ chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 17,99 triệu VND

(DNVN) - Chiều qua (16/06), Sony đã chính thức giới thiệu mẫu smartphone cao cấp Xperia Z3+ tại Việt Nam, đồng thời công bố mức giá và ngày bán. Được biết, Sony Xperia Z3+ là phiên bản smartphone nâng cấp và hoàn thiện của chiếc Sony Xperia Z3.

Theo đó, sản phẩm này sẽ được lên kệ với giá 17,99 triệu VND. Thực tế, Sony Xperia Z3+ chính là chiếc Sony Xperia Z4 dành cho thị trường Nhật Bản mà Sony đã âm thầm trình làng vào hồi cuối tháng 5 vừa qua. Sony Xperia Z3+ không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm, thay vào đó máy tập trung vào nâng cấp thông số cấu hình.

 

 Sony Xperia Z3+ vừa ra mắt chính thức tại Việt Nam
Sony Xperia Z3+ vừa ra mắt chính thức tại Việt Nam

Xperia Z3+ vẫn sở hữu màn hình Full HD 5.2 inch với công nghệ TRILUMINOS cho chất lượng hình ảnh tối ưu và rực rỡ, SoC 8 lõi 64-bit Qualcomm Snapdragon 810, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 128GB.  Khác với Z3, cổng cắm USB/sạc của Xperia Z3+ được tối ưu để chống nước mà không cần tới nắp đậy, thiết kế này cũng giúp việc cắm dây sạc dễ dàng hơn.

Dù vậy, so với dung lượng pin trên Z3, Z3+ lại là một bước "cải lùi" với pin 2.930 mAh (những gì Z3 có là 3.100 mAh). Có lẽ đây là một trong những đánh đổi cho một thân máy với thiết kế mỏng và nhẹ hơn. Một điểm mạnh nữa vốn là truyền thống trên smartphone cao cấp của Sony là việc Xperia Z3+ cũng có là khả năng chống nước / bụi tốt cùng chuẩn IP68.

Sự xuất hiện của Z4 khá sớm gây bất ngờ cho truyền thông.
Sự xuất hiện của Z4 khá sớm gây bất ngờ cho truyền thông.

Theo Sony, Xperia Z3+ chỉ được bán giới hạn tại một số thị trường nhất định chứ không phát hành toàn cầu như phiên bản tiền nhiệm, trong đó có Việt Nam và Nhật Bản. Theo đó, Sony Xperia Z3+ sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam từ ngày 03/07/2015.  

Lan Hương (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo