Văn hóa

Giữa scandal cưới Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng nhớ về tuổi thơ

"Tuổi thơ của mọi người thế nào? Có chơi nghịch cát, chơi u, chơi keo, rồng rắn lên mây, năm mười, tạt lon...", Đàm Vĩnh Hưng hoài niệm nhớ về tuổi thơ.

Những ngày qua, thông tin Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ gửi “thiệp cưới” đến đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đã thu hút sự quan tâm từ dư luận. Không ít khán giả tỏ ra sốc vì cho rằng cặp đôi này cuối cùng đã thừa nhận tình cảm cũng như tin đồn giới tính từng gây xôn xao không lâu trước đó.

Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ. Ảnh FBNV

Giữa ồn ào về “lễ cưới” sắp diễn ra với Mr. Đàm, mới đây, Dương Triệu Vũ đã chính thức lên tiếng. “Vũ nói thẳng luôn, đó không phải là tấm thiệp cưới như mọi người đồn đoán, vì ở Việt Nam chưa từng có luật lệ nào cho những người đồng giới kết hôn”, nam ca sĩ khẳng định.

Về phía Đàm Vĩnh Hưng, trong một bài phỏng vấn gần đây, nam ca sĩ cũng cho biết đó chỉ là một “chiêu” mà anh và ekip đang cố tình đánh lạc hướng khán giả.

Tuy nhiên, giữa bão scandal, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ tâm trạng hoài niệm, nhớ về thời thơ ấu. Mới đây, trên trang cá nhân, Mr. Đàm chia sẻ về những trò chơi mà 40 năm trước anh được trải nghiệm. 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Những ký ức của 40 năm trước ùa về qua vài từ ngữ một thời lâu lắm rồi ít được nghe lại. Theo phe, nghỉ chơi, làm quen, bo xì...Con nít hồi đó chửi nhau hay gọi nhau là chó hùa... khi mà có mấy đứa về một phe với nhau. Ôi ngày ấy đâu rồi... Tuổi thơ của mọi người thế nào??.

Có chơi nghịch cát, chơi u, chơi keo, rồng rắn lên mây,năm mười, tạt lon, bật thú nhựa vào tường, bắt cá, đá cá, hớt lăng quăng chứ không mua, đá dế, lượm pháo, nhấn chuông nhà người ta rồi bỏ chạy, cầu cơ, đá banh...

 

Nhảy dây nữa, banh đũa, ô quan, bỏ trái cóc xanh vào kẹt cửa sổ nhà hàng xóm rồi ép mạnh cho trái cóc nát bét ra, hái trái điệp ăn, hút mật ngọt từ cuỗng hoa, hái trộm xoài non, mít non chấm muối ớt...

Chơi banh tù, đá cầu, bắn bi lỗ, bi mo rang co, co chân lên làm trò đá gà, một đứa cúi xuống vịn tay vào tường rồi một đứa nữa ôm eo, rồi từng đứa nhảy lên lưng 2 đứa kia, khi đã lên hết rồi bắt đầu lắc cho rụng xuống từng đứa, quánh tù xì búng tai, đánh bài quẹt lọ lem, búng thun, bỏ cọng thun vào dầu hôi qua ngày hôm sau cọng thun nở to gấp 5 lần sợi thun cũ...

Bẫy chuột rồi tẩm xăng đốt , đó là những trò tui đã xử hết rồi đó...... Còn nữa! Còn nữa! Chơi ốc táng, chơi đồ hàng, lấy cùi bưởi đi xin vôi ăn trầu rồi bóp chung với nhau ra nước để một lúc sau nó đông lại như rau câu bây giờ, tồi còn chơi cò cò, chơi nặn đất sét..."

Dường như những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng đầy tâm trạng, tìm kiếm niềm vui từ thuở ấu thơ.  Anh cũng từng chia sẻ: “Chán, nản, trống rỗng, tức, ngổn ngang, muốn khóc, tủi thân, ê chề, mất tập trung, có chút hoảng loạn nhẹ, cảm giác bị rơi tự do… Không có giá trị. Những thứ đó đang bủa vây tôi ngay lúc này... "

Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều lời động viên từ người hâm mộ. Facebooker Hoaly Hoaly bày tỏ: " rong một lúc nào đó hãy quên đi mình là sao, là người của công chúng. Hãy sống cho chính bản thân mình. Muốn làm gì đó hay khóc một trận cho đã đời để vơi đi hết những uất ức trong lòng cho tâm hồn được nhẹ nhàng dễ chịu chút đi. Không ai thương bản thân mình bằng chính mình đâu."

 

Bạn Lâm Thị Xuân Mỹ chia sẻ: "Bình yên không hề dễ dàng chút nào dẫu người ta đã và đang cố gắng sống tốt, cố gắng bằng tất cả những gì mà con tim và lý trí đang dẫn lối. Một ngày nào đó, mọi chuyện rồi sẽ qua đi".

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo