Tin tức - Sự kiện

Suýt rước họa vì... "của quý" ngoại cỡ

(DNVN)-Anh Jonah Falcon, người có “của quý” lớn nhất thế giới, đã bị chặn lại tại Sân bay quốc tế San Francisco vì nhân viên Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ nghi ngờ anh giấu vũ khí trong quần.

Các nhân viên an ninh tại sân bay đã kiểm tra anh Falcon từ đầu đến chân khi họ nhìn thấy một chỗ phình "đáng chú ý" trong quần anh mà họ nghi ngờ là “vũ khí sinh học". Anh Falcon (41 tuổi, đến từ New York) được coi là người đàn ông có “của quý” lớn nhất thế giới mặc dù sách Kỷ lục thế giới Guinness chưa công nhận danh hiệu này. 

Anh Falcon nói vui rằng:
Anh Falcon nói vui rằng: "Từ giờ trở đi tôi sẽ chỉ mặc quần soóc. Bằng cách đó, họ sẽ biết tôi không giấu gì”.

Jonah đã được đội ngũ an ninh khám xét qua một lượt từ trên xuống, sau đó lại được kiểm tra bằng thiết bị nhận diện kim loại và máy quét X-quang, thậm chí Jonah còn bị rắc bột lên quần để xem đó có phải chất gây nổ không. Falcon kể lại, một nhân viên an ninh đã hỏi trong túi quần anh có gì không và anh trả lời rằng trong túi quần không có gì, đó chỉ là “của quý” của anh. Nhân viên an ninh có vẻ vẫn nghi ngờ, anh ta vỗ nhẹ vào quần của Falcon để kiểm tra xem đó có phải là “của quý” của anh thật không. 

Jonah chia sẻ với Huffington Post: “Đội ngũ an ninh đã bắt tôi đứng qua một bên. Lúc đó "của quý" hoàn toàn nghỉ ngơi. Một nhân viên anh ninh hỏi trong túi tôi có gì, và tôi đã phân bua với họ đó chỉ là “của quý” của tôi. Tuy nhiên những lời giải thích của tôi vẫn chưa đủ thuyết phục họ”. Sau khi khám xét kỹ lưỡng, cuối cùng các nhân viên an ninh nhận thấy đó đúng là “của qúy” của Jonah thật và không có mối nguy hại gì tới an ninh hàng không. Chính “của quý” khủng trời ban đã làm cho nhiều người lầm tưởng Jonah đang cất giấu loại vũ khí có sức công phá lớn.

Anh Falcon trở nên nổi tiếng ở Mỹ từ năm 1999 sau khi xuất hiện trên tạp chí Rolling Stone và một bộ phim tài liệu trên HBO về kích thước “của quý” ngoại cỡ của mình. Jonah Falcon là nhân vật đã xuất hiện trên chương trình Melrose Place, Law & Order và Strange Sex.  Của quý của Falcon lúc bình thường có chiều dài là 22,9cm và khi cương cứng là 34,3cm. 

Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo