Tin tức - Sự kiện

Suzuki Việt Nam tặng quà riêng cho tiền vệ Quang Hải

Với màn thể hiện và thi đấu ấn tượng tại VCK U23 Châu Á Trung Quốc 2018, qua đó góp công sức giúp đội tuyển U23 Việt Nam có mặt tại trận chung kết, cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã được Công ty TNHH Việt Nam Suzuki quyết định trao tặng 01 xe máy Impulse 125 FI.

Tại buổi gặp gỡ báo chí trao đổi thông tin về kết quả thi đấu của đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 do LĐBĐVN tổ chức ngày 29/1 vừa qua, Ông Shozo Ono, Tổng giám đốc Công ty TNHH Việt Nam Suzuki đã trực tiếp trao món quà này cho cầu thủ Nguyễn Quang Hải.

 
Đại diện của Suzuki Việt Nam tặng quà cho Quang Hải.

Suzuki Việt Nam nhấn mạnh với những thành tích mà cầu thủ Nguyễn Quang Hải cùng đồng đội đã đạt được tại VCK U23 châu Á Trung Quốc 2018, Suzuki Việt Nam đặt niềm tin vào lứa cầu thủ vàng này và tin rằng ĐT U23 Việt Nam sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn trong tương lai gần. Suzuki Việt Nam cùng người hâm mộ cũng như toàn thể người dân Việt Nam đều vô cùng phấn khởi và tự hào trước những thành tích xuất sắc mà U23 Việt Nam đã đạt được, trong đó là một đóng góp không nhỏ của cầu thủ Nguyễn Quang Hải.

Thông tin quà tặng:

Impulse 125 Fi – tốc lực dẫn đầu, dành riêng cho thị trường Việt Nam: Impulse là sáng tạo độc đáo của Suzuki, sau nhiều nghiên cứu chuyên sâu thị trường và điều kiện sử dụng xe máy của những người trẻ tại Việt Nam. Đây là chiếc xe tay ga thể thao cao cấp đầu tiên được Suzuki sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam. Ngay từ những đường nét thiết kế, cho đến các tính năng của xe, tất cả đều cho thấy những cải tiến vượt bậc của Suzuki, nhằm đưa Impulse 125 FI trở thành tốc lực dẫn đầu thành công.

Nên đọc
Theo VFF
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo