Quốc tế

Syria: 2 chỉ huy khét tiếng của FSA bỏ mạng ở Dara'a

(DNVN)-Hai chỉ huy cấp cao của nhóm khủng bố mang tên Quân đội Syria Tự do (FSA) đã bị tiêu diệt tại tỉnh Dara'a ở miền Nam Syria.

Nguồn tin liên kết với phiến quân thông báo từ Đông Dara'a hôm 26/3 rằng, các tay súng chưa rõ danh tính đã khai khỏa vào một xe chở các tay súng khủng bố Jeish al-Thawrah liên kết với FSA đang lưu thông trên đường tới thị trấn al-Tayebah thuộc phía Nam thị trấn Saida. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Phiến quân Syria thua đau ở Đông Ghouta, Nga tuyên bố sẽ "ăn miếng trả miếng" phương Tây

Theo báo cáo, chỉ huy lữ đoàn 'Mohammed Ibn Abdullah' Brigade, Fadi al-Ba'ouni, và Abdolrahman al-Mahamid - một chỉ huy khác của Jeish al-Thawrah đã bị tiêu diệt trong cuộc tấn công. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Quân đội Syria chiếm thêm nhiều khu vực ở Đông Ghouta, các nước châu Âu triệu tập đại sứ Nga

Ảnh minh họa. (Nguồn FNA)

Những nỗ lực ám sát chống lại các chỉ huy khủng bố và phiến quấn tại miền Nam Syria đã gia tăng trong thời gian gần đây. 

Trong diễn biến liên quan, hôm 25/3, hai chỉ huy khét tiếng của FSA cũng đã bị ám sát tại Quneitra thuộc miền Nam Syria. 

Thi thể của một trong những chỉ huy cấp cao của nhóm khủng bố Jahbat Ansar al-Islam liên kết với FSA mang tên Abu Bilal đã được phát hiện tại phía Nam tỉnh này. 

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Trong khi đó, thi thể phó chỉ huy National Front to Liberate Syria liên kết với FSA mang tên Mohammed al-Akhtabout - người mà trước đó bị bắt cóc gần chốt kiểm tra al-Jamous ở Nam Quneitra cũng đã được phát hiện. 

 

Gần đây, những khu vực khủng bố nắm giữ ở miền Nam Syria đã chứng kiến nhiều vụ ám sát các chỉ huy phiến quân do các nhóm đối thủ ra tay. 

Nên đọc
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo