Quốc tế

Syria: Al-Nusra bị đối thủ đánh bật khỏi nhiều khu vực ở Tây Aleppo

(DNVN)-Các tay súng thuộc Syria's Tahrir Front đã đẩy lùi nhóm phiến quân Mặt trận Al-Nusra khỏi nhiều khu vực ở Tây Aleppo trong ngày 22/4.

Theo hãng tin FNA, Syria's Tahrir Front đã tấn công các vị trí của nhóm phiến quân đối thủ Al-Nusra tại Tây Aleppo và nỗ lực chiếm giữ 5 ngôi làng và thị trấn, trong đó có 2 thị trấn Taqad và Ajel.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Nga “tiếp thêm đạn” cho Syria; lộ danh tính kẻ đầu độc cha con cựu điệp viên Skripal

Syria's Tahrir Front đã duy trì các tay súng của chúng trong tình trạng báo động ở thị trấn al-Abzamou thuộc phía Tây Aleppo và thị trấn Tal Adah ở Bắc Aleppo.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Pháp thuyết phục Mỹ và đồng minh ở lại Syria, Thổ Nhĩ Kỳ tố Mỹ “tiếp thêm đạn” cho người Kurd

Syria: Al-Nusra bị đối thủ đánh bật khỏi nhiều khu vực ở Tây Aleppo.

Trong khi đó, các nguồn tin địa phương thông báo rằng, hiện đang diễn ra cuộc giao tranh dữ dội giữa hai nhóm đối thủ này gần thị trấn Mar'iyan ở Nam Idlib đã khiến một loạt tay súng của cả bên thương vong. 

Trước đó, hôm 18/4, Syria's Tahrir Front và Mặt trận Al-Nusra đã tiếp tục các cuộc đụng độ tại làng Ajel và al-Sa'adiyeh ở Tây Aleppo.

Ngoài ra, hai nhóm khủng bố đối thủ đã đọ súng ác liệt gần Tal Aas và các khu vực lân cận ở Nam Idlib. 

Cuộc giao tranh dữ dội giữa các tay súng khủng bố ở Nam Idlib đã cắt đứt một tuyến đường nối Khan Sheikhoun và al-Habit. 

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

 

Nguồn tin cho biết thêm, trên 100 tay súng khủng bố đã thiệt mạng và hàng chục tên khác bị thương trong các cuộc đụng độ giữa hai nhóm phiến quân ở Idlib và Aleppo. 

Nên đọc



Nguyệt Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo