Quốc tế

Syria điều tiêm kích dội hỏa lực vào nơi trú ẩn của IS ở Deir Ezzur

(DNVN) - Lực lượng không quân Syria đã tấn công các vị trí của IS nhằm phá vỡ vòng vây ở Deir Ezzur, và thổi bay một số kho vũ khí và đạn dược của khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay, máy bay chiến đấu của Không quân Syria đã thực hiện các cuộc không kích tấn công vị trí của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) tại các làng al-Baqaliyeh và đồi Aloush ở Nam Deir Ezzur.

Syria điều tiêm kích dội hỏa lực vào nơi trú ẩn của IS ở Deir Ezzur.

Các cuộc không kích đã giết chết một số lượng lớn phiến quân IS và phá hủy một số nơi trú ẩn và kho vũ khí, đạn dược của khủng bố.

Chiến đấu cơ của quân đội Syria đã dội bom các cơ sở nhà máy lọc dầu mà IS kiểm soát trong các giếng dầu của sa mạc Badiyeh ở phía Đông Deir Ezzur.

Trong thời gian đó, đơn vị pháo binh của quân đội Syria đã nhắm mục tiêu vào một trong những tòa nhà do IS kiểm soát ở quận al-Rasafah tại thành phố Deir Ezzur, giết chết và làm thương tất cả tay súng bên trong. Ngoài ra, quân đội Syria đã tấn công bằng tên lửa vào các vị trí IS trong vùng Panorama và nghĩa trang Deir Ezzur ở phần phía Nam của thành phố.

Các nguồn tin địa phương cho biết, một số chỉ huy IS bao gồm Abdolrazzaq al-Amir, Ahmed al-Amir, Fahad al-Amir và Samer Khalaf al-Nasser al-Mashhadani đã trốn khỏi làng Zabiyan và thành phố al-Mayadeen ở Đông Deir Ezzur sau những chiến thắng của quân đội Syria.

 

 

Nên đọc
Tùng Bách (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo