Quốc tế

Syria "chọc thủng" tuyến phòng thủ, IS khốn đốn ở Đông Hama

(DNVN) - Quân đội Syria tham gia vào các trận đụng độ khốc liệt với IS ở Đông Hama và đẩy lùi các tay súng ra khỏi nhiều vị trí khác trên đà tiến tới Deir Ezzur.

Nguồn tin quân sự cho hay binh lính Syria đã giao tranh dữ dội với phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS), tấn công các tuyến phòng thủ và đẩy lùi những kẻ khủng bố ra khỏi ngọn đồi nhìn ra ngôi làng Marina, Đông Hama.

Syria "chọc thủng" tuyến phòng thủ, IS khốn đốn ở Đông Hama.

Quân đội chính phủ Syria cũng tấn công phiến quân IS gần đường ống dẫn dầu phía Đông thị trấn al-Salamiyah, gây ra thương vong nặng nề cho khủng bố.

Trong khi đó, Không quân Syria đã nhắm mục tiêu các tuyến phòng thủ của IS tại các làng của Qalib al-Thor, Salba, al-Dakiliyeh Shamali, al-Dakiliyeh Janoubi và Abu Hanaya ở Đông Hama.

Báo cáo liên quan cho biết trước đó, 4 chỉ huy người nước ngoài của nhóm khủng bố IS đã bị giết trong một chiến dịch của quân đội Syria ở Đông Hama.

Máy bay chiến đấu của không quân Syria đã nhắm mục tiêu các vị trí của IS dọc theo con đường đến Abu al-Hanaya, Đông al-Salamiyah, giết chết một số tên khủng bố và phá hủy một xe quân sự.

Ngoài ra, tiêm kích Syria đã tấn công một căn cứ của IS dọc theo con đường đến Salba gần thị trấn Aqayrabat, phá hủy pháo đài kiên cố của các tay súng IS.

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo