Quốc tế

Syria phản đòn tấn công, Al-Nusra "chết như ngả rạ" ở Đông Bắc Hama

(DNVN) - Quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công của Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) dọc biên giới hành chính giữa các tỉnh Hama và Idlib.

Nguồn tin quân sự cho hay, binh lính quân đội Syria đã chống lại cuộc tấn công dữ dội của phiến quân Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) vào các vị trí của các lực lượng ủng hộ chính phủ gần ngôi làng Abu Dali ở Đông Bắc Hama.

Quân đội Syria phản đòn tấn công, Al-Nusra "chết như rạ" ở Đông Bắc Hama.

Cuộc tấn công của Al-Nusra được thực hiện sau khi nhóm khủng bố tập trung tại làng Abu Dali để nhắm mục tiêu các ngôi làng al-Tameh, Um Tarikiyeh, Um Qazal, al-Moshirefeh và al-Hamdianiyeh.

Pháo binh Syria bao vây căn cứ của Al-Nusra ở al-Latamina, al-Shanabereh và Tal al-Sakhar. Máy bay chiến đấu của quân đội chính phủ cũng đã tấn công dữ dội vào các căn cứ của Al-Nusra tại các khu vực như al-Hamdianiyeh, Tal Marq, Khowein al-Kabir, Um al-Khalakhil, Moshirefeh Tal Khanzir, al-Tuweibeh, Tal Khanzir, Atshan và vùng Skeik phá hủy một số xe quân sự và tiêu diệt hàng chục tay súng. 

Ngoài ra, Không quân Syria đã nhắm vào các vị trí của Mặt trận Al-Nusra ở Morek, phá hủy một kho vũ khí, đạn dược lớn của khủng bố được cất giấu dưới mặt đất.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo