Pháp luật

Tá hỏa phát hiện xác chết phân hủy trong phòng trọ

(DNVN) - Một thanh niên thuê trọ đóng cửa ở trong phòng ba ngày khiến chủ trọ sinh nghi bèn phá cửa kiểm tra thì tá hỏa phát hiện xác chết người này đang phân hủy.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, sáng 1/4, nguồn tin từ Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết đang phối hợp với cơ quan pháp y của tỉnh khám nghiệm hiện trường, tử thi điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của Nguyễn Văn Q. (SN 1983, trú xã Tiên Nha, huyện Lục Giang, Bắc Giang) chết bất thường trong phòng trọ tại phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk).

Hiện trường phát hiện xác chết thanh niên phân hủy trong phòng trọ. Ảnh báo Công an Nhân dân.

Thông tin ban đầu, ông Hoàng Văn  Mùi (SN 1956) - chủ khu nhà trọ cho biết Q. một mình từ quê vào đây thuê phòng trọ chờ xin việc làm. Cách đây ba ngày, Q. đóng kín cửa và không thấy đi về như mọi ngày.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Buôn Hồ đã có mặt tại hiện trường. Khi cánh cửa phòng trọ được mở ra thì phát hiện anh Q. nằm tử vong trên giường. Ngay sau đó, thi thể anh Q. được đưa về Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ để khám nghiệm tử thi. Báo Công an Nhân dân thông tin.

Theo ông Mùi cho biết, anh Q. ở trọ một mình. “Cách đây khoảng 3 ngày, thấy anh Q. đi làm về rồi đóng trái cửa không ra khỏi phòng. Đến tối 31-3, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên tôi đã đập cửa, gọi cơ quan chức năng đến thì phát hiện vụ việc trên”, ông Mùi cho hay. Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của thanh niên đang được các cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk tiến hành điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo