Pháp luật

Tai nạn cầu vượt Thái Hà: 1 người đã tử vong, tài xế chấn thương sọ não

(DNVN) - Một nạn nhân đã thiệt mạng trong đó nhiều người khác hiện vẫn đang phải cấp cứu ở nhiều bệnh viện khác nhau. Lái xe taxi sau khi gây tai nạn đã nhảy xuống cầu vượt chấn thương sọ não.

Liên quan đến vụ TNGT nghiêm trọng giữa chiếc xe taxi BKS 30A-646.73 đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà vào đêm 8/11, theo thông tin mới nhất từ cơ quan chức năng, danh tính lái xe taxi trên được xác định là Đặng Văn Cường (SN 1975) ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng đêm qua 8/11. Ảnh: báo ANTĐ

Cho đến thời điểm này, cơ quan Công an đã xác định được danh tính một số nạn nhân trong vụ TNGT nghiêm trọng trên gồm: Anh Đoàn Hải Long, 27 tuổi, ở Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội điều khiển xe 29C1-474.12; anh Đỗ Văn Hoàng (SN 1982) điều khiển xe máy BKS 88S7-4987 chở vợ là chị Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1985) ở Mỗ Lao, Hà Đông; anh Nguyễn Văn Cương (SN 1997) ở Tiên Du, Bắc Ninh; chị Vũ Minh Ngọc (SN 1992) ở Lê Chân, Hải Phòng, điều khiển xe 29C1-468.58, theo báo An Ninh Thủ Đô.

Hai chiếc xe máy BKS 30T8-1317, 29T1-21851 và 29Y5-1603 chưa xác định được người điều khiển. 

Tài xế taxi được cho lao từ trên cầu vượt xuống đất, bất tỉnh. Ảnh: báo VnExpress

Trong số các nạn nhân bị thương, anh Đỗ Văn Hoàng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Vợ anh Hoàng là chị Nguyễn Thu Hiền cũng bị chấn thương rất nặng hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức.

Lái xe taxi Đặng Văn Cường được cho là nhảy từ trên cầu vượt xuống đất đã bị chấn thương sọ não hiện cấp cứu ở Bệnh viện Đại học Y. Ngoài ra, các nạn nhân Nguyễn Văn Cương, Đoàn Hải Long, Vũ Minh Ngọc hiện đang được cấp cứu ở Bệnh viện Bạch Mai. 

Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng 22h45 ngày 8/11, taxi 4 chỗ chạy từ Ngã Tư Sở hướng lên cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà, quận Đống Đa. Khi tới gần chân cầu, xe này va chạm với một ôtô. Trong lúc hai bên đang giải quyết, tài xế lái xe bỏ chạy, đâm và hất một người lên capo.

 

Camera hành trình của ôtô đi sau cho thấy, xe của hãng Vinataxi sau đó lao nhanh lên cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà, hướng về đường Nguyễn Lương Bằng, mặc cho một người vẫn bám trên mui xe. Khi tới giữa cầu, taxi bất ngờ lao sang làn ngược chiều, đâm vào ít nhất 7 xe máy.

Cả người nằm trên capo và các nạn nhân đi xe máy bị hất văng xuống mặt cầu, trong đó 2-3 người bất tỉnh. Taxi quay ngang 90 độ, đâm vào lan can cầu vượt bẹp dúm phần đầu. 

Nhiều nhân chứng cho hay, do quá hoảng sợ, tài xế đã mở cửa lao từ đỉnh cầu cao khoảng 5m xuống đường, nằm bất động. Các nạn nhân, gồm cả tài xế taxi, đã được đưa đến Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu, theo báo VnExpress.

Đến khoảng 1h20, công tác khám nghiệm kết thúc, taxi và các xe máy bị nạn được chuyển đi. Cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà không còn bị phong tỏa, các phương tiện được đi lại bình thường.

Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo