Xã hội

Tai nạn trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai: Tin mới về sức khỏe nạn nhân

Liên quan đến vụ tai nạn trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai hiện đã có một số bệnh nhân bị thương nhẹ đã được xuất viện, chỉ còn 4 người đang nằm viện điều trị.

Liên quan đến vụ tai nạn xảy ra trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai (Km134+150, đoạn qua xã Quy Mông, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái), sáng 8/9, Đội CSGT huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái thông tin, hiện còn 4 người bị thương đang điều trị tại Bệnh viện 500 giường tỉnh Yên Bái, theo tin tức trên báo Kinh tế & Đô thị. 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Otofun

Những trường hợp khác bị thương nhẹ, xây xát chân tay đã được xuất viện. Ngay sau khi đưa các nạn nhân đi cấp cứu, lực lượng chức năng đã làm công tác bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông. Công tác khám nghiệm hiện trường đang được khẩn trương tiến hành.

Trước đó, vào khoảng 1h30 ngày 8/9, tại Km134+150 trên tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai xảy ra vụ tai nạn giữa xe tải và xe khách khiến 8 người bị thương. May mắn không có người thiệt mạng.

Cụ thể, vào thời gian trên xe khách giường nằm đang di chuyển trên tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai, hướng từ Hà Nội đi Lào Cai thì bất ngờ đâm trực diện vào đầu xe tải đi chiều ngược lại. Hậu quả, vụ tai nạn làm 6 người trên xe khách, 2 người trên xe tải bị thương phải đi cấp cứu.

Ông Nguyễn Anh Hưng, quyền Giám đốc Trung tâm quản lý đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai cho biết, lúc gặp nạn trên xe có 14 người, sau đó những người không gặp nạn được nhà xe bố trí lên xe khách khác để tiếp tục hành trình. Tại hiện trường, chiếc xe ô tô khách và xe tải phần đầu bị biến dạng, hư hỏng nặng.

Ngay sau khi nhận được thông báo, Ban quản lý tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai đã cử người đến hiện trường để cùng với lực lượng chức năng xử lý vụ việc, đưa người đi cấp cứu. Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Pháp luật Plus, Kinh tế & Đô thị)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo