Xã hội

Tai nạn xe bus thảm khốc, ít nhất 55 người thương vong

(DNVN) - Ít nhất 15 hành khách đã thiệt mạng và 40 người khác bị thương trong vụ tai nạn xe bus thảm khốc trên đường cao tốc gần một khu nghỉ mát nổi tiếng ở bang Rio de Janeiro của Brazil hôm 6/9.

Các quan chức Brazil cho biết, tai nạn xảy ra trên một đường cao tốc có nhiều khúc cua và đoạn dốc nguy hiểm, nơi người dân địa phương gọi là "God Help Me Hill", gần thị trấn nghỉ mát nổi tiếng Paraty hôm 6/9.

Hiện trường vụ tai nạn xe bus ở Brazil.
Hiện trường vụ tai nạn lật xe bus ở Brazil hôm 6/9 vừa qua.

Một nhân chứng mau mắn sống sót sau vụ tai nạn cho biết, chiếc xe bus đã bất ngờ bị lật khi đang chạy trên đường cao tốc nối Paraty ở bang Rio de Janeiro để tới một bãi biển nổi tiếng vùng Trinidade gần đó.

Tai nạn thảm khốc khiến ít nhất 15 người thiệt mạng và 40 người khác bị thương. Những người bị thương ngay sau đó đã được đưa tới bệnh viện để chữa trị. Cảnh sát và lực lượng cứu hộ cũng có mặt tại hiền trường ngay dau đó để điều tra nguyên nhân tai nạn và thực hiện công tác cứu hộ.

Paraty với dân số khoảng 40.000 người, là thị trấn cổ thanh bình được xây dựng từ thế kỷ 17, nằm giữa bang Rio de Janeiro và bang Sao Paulo, là một địa điểm hấp dẫn thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước.

Đước biết, Brazil vừa có một kỳ nghỉ dài trùng vào cuối tuần nhân Ngày Độc lập (7/9). Nhiều người đã nhân dịp được nghỉ dài ngày để tới bãi biển ở Paraty nghỉ mát. Do đó, các tuyến đường dẫn tới thị trấn này tương đối đông đúc vào cuối tuần.

Thu Phương (Theo Telegraph)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo