Pháp luật

Tài xế dùng chân lái xe container đổ dốc cầu "tử thần" ở TP. HCM

(DNVN) - CSGT TP. HCM đang truy tìm tài xế lái xe đầu kéo bằng chân, còn tay dùng để cầm điện thoại nói chuyện khi đang đổ dốc cầu Phú Mỹ.

Mới đây, mạng xã hội phát tán một clip ghi lại cảnh nam tài xế lái xe đầu kéo bằng chân đổ dốc cầu Phú Mỹ, TP. HCM, còn tay thì cầm điện thoại nói chuyện. Người quay clip hô lớn nhắc nhở nhưng tài xế xe đầu kéo vẫn dửng dưng, theo báo Tri Thức Trực Tuyến.

Hình ảnh cắt từ clip cho thấy người tài xế đang điều khiển xe container bằng chân trong khi đang nghe điện thoại. (Ảnh cắt từ clip)

Đại diện Đội CSGT Nam Sài Gòn thuộc PC67, Công an TP.HCM, cho biết đã xem clip trên, đang trích xuất camera, truy xét tài xế để xử lý.

Theo đó, CSGT đã xem clip và xác định được xe container này là của một công ty cho thuê tài chính quốc tế (trụ sở ở quận 3). Hiện giờ Đội CSGT Nam Sài Gòn đang tiến hành qua mời công ty lên để phối hợp xác định danh tính tài xế và đấu tranh để tài xế nhận lỗi.

Nhận định ban đầu, đây là hành vi xem thường tính mạng và khả năng tài xế này sẽ bị xử phạt hành chính số tiền 7,5 triệu đồng, tạm giữ giấy phép lái xe 3 tháng, theo tin tức trên báo Pháp Luật TP. HCM.

Sau khi được đăng tải đoạn ghi hình nhanh chóng nhận được hàng trăm bình luận từ cộng đồng mạng, chỉ trích hành động coi thường tính mạng bản thân và người đi đường của nam tài xế vì dốc cầu Phú Mỹ là đoạn đường rất nguy hiểm, được xem như "dốc tử thần" và từng xảy ra rất nhiều vụ tai nạn giao thông thương tâm.

Cầu Phú Mỹ nối quận 2 và 7 được đầu tư 2.077 tỷ đồng khởi công vào tháng 2/2005. Khánh thành vào năm 2009, đây là cầu dây văng có quy mô lớn nhất nước và được xem là cây cầu biểu tượng của TP. HCM.

 

Nên đọc
Thế Hoàng (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo