Xã hội

Tài xế Innova tông ngã cô gái công tác tại Bộ Công an

Tài xế lái xe Innova tông ngã cô gái đi xe máy trên đường Võ Chí Công cho biết hiện đang công tác tại Bộ Công an và không cố tình bỏ chạy khi gây tai nạn.

Sáng 11/11, sau khi có thông tin về chiếc xe ô tô tông ngã cô gái giữa đường phố Hà Nội rồi rồ ga bỏ chạy là xe ô tô mang biển kiểm soát tỉnh Thái Bình, phóng viên báo VTC News đã tìm về nhà được cho là chủ nhân của chiếc xe nói trên.

Người phụ nữ bị hất văng xuống đường. Ảnh CAND.

Thông tin từ người nhà cung cấp, người điều khiển xe ô tô nói trên là Vũ Xuân Tâm (SN 1984, xã Đông Minh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình). Tâm là người đã điều khiển xe Innova, mang BKS: 17A-022.79 gây ra vụ tai nạn sáng 7/11 trên đường Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. 

Lần theo số điện thoại, phóng viên báo VTC News đã liên hệ và trao đổi qua điện thoại với anh Vũ Xuân Tâm. Tài xế này cho biết, chiếc xe nêu trên là của bố đẻ anh đăng ký mang tên Vũ Xuân Tám.

Sáng 7/11, anh Tâm có mượn xe của bố để chở người em ra sân bay Nội Bài. Do chỉ còn 15 phút nữa là đến giờ bay nên có đi vội. Đến đoạn đường nơi xảy ra tai nạn, tài xế này vượt chiếc xe đi phía bên phải đường và thiếu quan sát nên có va chạm với một xe mô tô do người phụ nữ điều khiển.

Thấy vậy, anh Tâm đã tấp vào bên phải đường dừng lại quan sát. Khi thấy người phụ nữ không sao và người em giục đi nhanh kẻo trễ giờ bay nên anh này điều khiển xe đi luôn.

“Chứ không phải tôi cố tình bỏ chạy. Cư dân mạng người ta bức xúc là đúng thôi” – anh Tâm thừa nhận. Sau khi báo chí phản ánh, vị tài xế cũng đã liên hệ với Đội CSGT nơi xảy ra vụ tai nạn và được biết người phụ nữ điều khiển xe không sao.

 

Ngoài ra, anh Tâm cũng cho biết trên báo VTC News, hiện đang công tác tại Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng (C46) – Bộ Công an.

Trước đó, camera hành trình từ một xe khác ghi lại, khoảng 8h30 ngày 7/11, chiếc Innova 7 chỗ màu bạc biển số Thái Bình chạy tốc độ cao trên đường Võ Chí Công, phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy). Bất ngờ, ôtô chuyển làn đâm vào xe máy cùng chiều khiến một phụ nữ ngã xuống đường, báo Vnexpress đưa tin.

Người lái xe máy phía sau không kịp hãm phanh nên đâm thẳng vào người phụ nữ rồi ngã theo. Rất may, hai nạn nhân chỉ bị xây xát nhẹ. Tài xế Innova gây tai nạn đã tăng ga bỏ chạy về hướng quận Tây Hồ.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo VTC News, Vnexpress)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo