Xã hội

Tắm "giải nhiệt", một phụ nữ mất tích ở sông Hồng

(DNVN) - Để thoát khỏi nóng bức, một phụ phụ nữ ngoài 30 tuổi tắm giải nhiệt ở sông Hồng sau đó mất tích vào tối qua; đến nay người thân và cơ quan chức năng nỗ lực tìm kiếm vẫn chưa thấy.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 1/6, tại sông Hồng địa bàn thuộc Tổ 38 phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội.

Khi nhìn thấy mọi người xuống sông Hồng tắm tại bãi tắm cạnh nhà văn hóa Tổ 38 khoảng 200m, không lâu sau, chị Nguyễn Thị M. (36 tuổi, ở Tổ 38, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội) cũng xuống tắm.

Tuy nhiên,  phần vì là phụ nữ, phần vì ngại chị M. tắm cùng một người phụ nữ khác, nhiều người trong tổ dân phố cho rằng người này hơi hâm nên không để ý đến chị M.

Cho đến nay, mọi nỗ lực tìm kiếm chị M vẫn chìm trong tuyệt vọng.
Cho đến nay, mọi nỗ lực tìm kiếm chị M vẫn chìm trong tuyệt vọng.

Khoảng 30 phút sau, mọi người không nhìn thấy chị M., liền tá hỏa, không nhìn thấy nạn nhân đâu, mới hốt hoảng hỏi người phụ nữ tắm cùng chị M. thì được biết, chị M. ngụp ở đây ở khu vực tắm lâu rồi mà không thấy lên, nên mới tiến hành tìm kiếm, nhưng không thấy. 

Ông Đỗ Văn Nghị, nhà cạnh bờ sông nơi xảy ra vụ việc cho biết, thời gian gần đây, ở khu vực này, có rất nhiều người đến tắm. Từ trước đến nay, bãi tắm này chưa từng xảy ra chuyện như vậy. Nhưng ngày hôm qua (1/6), chị M. đi làm về nghề phụ hồ, chị M. xuống sông Hồng tắm cùng mọi người. 

Theo ông Nghị, chị M. mắc bệnh động kinh, nhưng thi thoảng mới xảy ra. Chị M. có 2 con, một trai, một gái. Chồng chị M. làm nghề tự do. Khi xảy ra sự việc, gia đình nạn nhân cùng các cơ quan chức năng, thuê thợ lặn, mò… hết 5 triệu đồng. 

Ngay sau đó, người dân liền báo cơ quan công an cùng người thân nạn nhân. Nhận được tin báo, cơ quan công an đến hiện trường, tiến hành tìm kiếm nạn nhân. 
Công việc tìm kiếm ở hiện trường dừng lại vào khoảng 23h ngày 1/6, vì không tìm thấy. Đến 10h ngày 2/6 mọi nỗ lực tìm kiếm của người thân cũng như cơ quan công an vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Qua sát của phóng viên, tại hiện trường thì nhà nạn nhân cách hiện trường vụ việc khoảng 250m. Ngay lối xuống bãi tắm, cơ quan chức năng có đặt một tấm biển ghi: 

 

"Khu vực nguy hiểm” khá to, phía dưới có bộ ghé đá khá đẹp cạnh bờ sông, để cho mọi người hàng ngày ra đây hóng mát, đặc biệt là vào những ngày hè này.

Một lãnh đạo Công an phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội cho biết, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị M. (36 tuổi, ở phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội). Nạn nhân có dấu hiệu bị bệnh trầm cảm, động kinh... Cơ quan công an và người thân nạn vẫn đang tích cực tìm kiếm, nhưng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Anh Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo