Pháp luật

Tạm giữ ông bố tấn công bác sĩ bệnh viện Nhi vì con sốt 39 độ

(DNVN) - Công an quận Đống Đa, Hà Nội vừa tạm giữ Nguyễn Văn Cường (34 tuổi) để điều tra hành vi đánh bác sĩ, điều dưỡng tại Bệnh viện Nhi trung ương khi đưa con sốt 39 độ tới cấp cứu.

Theo tin tức trên báo Công an TP. HCM, khoảng 4h sáng 28/5, bệnh viện tiếp nhận một bé trai trong tình trạng số cao khoảng 39 độ C. Các bác sĩ tiến hành khám và đánh giá không có vấn đề gì nguy hiểm vì bé trai vẫn tỉnh táo.

Tạm giữ ông bố tấn công bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Trung ương . Ảnh: BSCC. 

Sau đó, các bác sĩ đề nghị bố mẹ bé tiếp tục theo dõi và yêu cầu mua phiếu khám để làm thủ tục khám bệnh. Thấy con sốt cao mà bác sĩ nói như vậy, người bố bất ngờ lao vào chửi bới, tấn công bác sĩ nữ trong ca trực.

Một bác sĩ nam chạy tới can ngăn nhưng cũng bị người này hành hung. Anh ta vừa đuổi đánh vừa chửi bới: “Con tao sốt thế này mà chúng mày không xử lý”. Chưa hết, người đàn ông còn chửi mắng và đánh nữ điều dưỡng vì cho rằng không chăm sóc trẻ đúng cách.

Khi Công an phường Láng Thượng tới hiện trường, bố của bệnh nhi vẫn còn to tiếng. Nhà chức trách đánh giá, việc hành hung bác sĩ của Cường tuy không gây thương tích nặng song ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh tại bệnh viện, làm tổn thương tâm lý cán bộ y tế. Báo Vnexpress thông tin.

Theo phó giáo sư Lê Thanh Hải, Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương, hiện những nhân viên bị hành hung được tạm thời nghỉ việc để ổn định tâm lý. Bệnh viện cũng đã tăng cường lực lượng bảo vệ cho khu vực này. Đây không phải là lần đầu tiên bệnh viện xảy ra sự việc nhân viên y tế bị người nhà bệnh nhân hành hung. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo