Quốc tế

Tấn công thành trì chiến lược Al-Nusra, quân đội Syria thắng đậm ở Hama

(DNVN) - Quân đội Syria tiếp tục các hoạt động quân sự chống lại Mặt trận Al-Nusra ở Đông Bắc Hama và tấn công thành trì chiến lược của nhóm khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã tham gia vào các cuộc đụng độ nặng nề với những kẻ khủng bố ở Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) ở Đông Bắc Hama và tiến quân đến khu vực Tal-e al-Rahjan và nông trại al-Rahjan từ hai hướng.

Hàng chục tay súng khủng bố Al-Nusra đã bị giết chết trong các cuộc đột kích của quân đội Syria trong khu vực. Vũ khí quân sự hạng nặng của phiến quân cũng bị phá hủy nặng nề. 

Không quân Syria cũng điều chiến đấu cơ dội hỏa lực các vị trí trú ẩn của khủng bố ở làng al-Rahjan, gây thiệt hại nặng nề cho những kẻ khủng bố. Ngoài ra, lực lượng máy bay chiến đấu cũng làm "rung chuyển" các tuyến đường tiếp tế của phiến quân ở Abu Dali, al-Balil Sharqi và làng Tal Khanzir.

Nguồn tin liên kết với phiến quân cho hay, Abu Hassan Jabha, chỉ huy Al-Nusra tại khu vực al-Robat và hai chỉ huy khác của nhóm khủng bố này, Abu al-Nour Qala'a và Abu Aliman Jarjanaz, đã bị tiêu diệt trong cuộc không kích và cuộc nã pháo tại Đông Bắc Hama. 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo