Quốc tế

Tấn công tuyến phòng thủ quân đội Syria ở Hama, IS thất bại thảm hại

(DNVN) - Quân đội Syria đã cố gắng chống lại các cuộc tấn công của phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) vào các căn cứ quân sự của lực lượng chính phủ ở Đông Hama.

Nguồn tin quân sự cho biết, binh lính quân đội Syria đã tiến hành các cuộc đụng độ dữ dội với phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) khi các tay súng tấn công vào tuyến phòng thủ của lực lượng ủng hộ chính phủ dọc theo đường ống dẫn dầu ở làng al-Barqousiyeh, Arshouneh và Salam.

Tấn công tuyến phòng thủ của quân đội Syria ở Hama, IS thất bại thảm hại.

Trong khi đó, máy bay tiêm kích của Syria và Nga đã không kích các vị trí và hoạt động của IS ở sa mạc phía Đông Hama, giết chết và làm bị thương hàng chục kẻ khủng bố và phá hủy phần lớn vũ khí quân sự.

Hiện, quân đội Syria đã đạt được những tiến bộ đáng kể ở Đông Hama, tiến gần hơn đến căn cứ cuối cùng của nhóm khủng bố ở sa mạc Badiyeh của Syria. Theo đó, binh lính Syria đã đẩy lùi những kẻ khủng bố ra khỏi các vị trí quan trọng ở thị trấn Aqayrabat và al-Bal'as gần sa mạc Badiyeh.

Các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syria được sự yểm trợ của lực lượng không quân chính phủ đã nhắm mục tiêu vào các vị trí của IS tại khu vực al-Barqoutiyeh, Arshouneh, Salam, al-Haradaneh, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn tay súng khủng bố.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo