Pháp luật

Tăng án phạt với "yêu râu xanh" hiếp dâm, hại đời thiếu nữ

(DNVN) - Trong phiên tòa xét xử phúc thẩm gã "yêu râu xanh" hiếp dâm nhiều lần đối với thiếu nữ, TAND cấp cao tại TP HCM tăng thêm 1 năm tù so với cấp sơ thẩm lên 18 năm tù vì tội Hiếp dâm trẻ em và Giao cấu với trẻ em.

Tin tức trên báo Người lao động, ngày 10/12, tại TAND tỉnh Sóc Trăng, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm và tuyên phạt bị cáo Thạch Trường (SN 1992, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) 18 năm tù về 2 tội “Hiếp dâm trẻ em” và “Giao cấu với trẻ em”.

"Yêu râu xanh" bị tăng án 1 năm tù so với phiên sơ thẩm.

Đồng phạm với Trường là Danh Ngân (SN 1990) bị tuyên y án sơ thẩm là 13 năm tù vì tội “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân của vụ án này là L.T.M (SN 1999).

Theo hồ sơ tố tụng, Hoa với Ngân, Trường  ở cùng xã Hồ Đắc Kiện, huyện Châu Thành. Khoảng tháng 3/2014, trong một lần 3 người nhậu chung, Ngân và Trường cùng đưa M. về nhà lúc 21h.  Báo Zing news thông tin.

Đi đến chòi nuôi vịt của người hàng xóm, M. bị ngã vì say rượu. Lợi dụng đoạn đường vắng, hai tên bợm nhậu hiện hình là kẻ yêu râu xanh đã khống chế nạn nhân để giở trò thú tính. Vài ngày sau, Trường đến nhà M. và sống với thiếu nữ như vợ chồng. 

Ngày 23/12/2014, vụ việc bại lộ vì M.báo công an khi bị Trường đánh. Năm tháng trước, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Trường 17 năm tù, Ngân 13 năm. Cả hai kháng cáo xin giảm án nhưng không được HĐXX chấp nhận.

Đối với kháng nghị của cơ quan công tố về việc tăng án đối với Trường, cấp phúc thẩm xét thấy có cơ sở nên đồng ý.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo