Tin tức - Sự kiện

Tăng cường hợp tác Thanh tra Chính phủ Việt - Lào

Sáng nay (3/6), Phó Tổng Thanh tra Nguyễn Đức Hạnh có buổi làm việc và trao đổi kinh nghiệm với Đoàn Đại biểu cấp cao do ông Khamsouk Bounnavong, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Lào dẫn đầu.

(thanhtra) Trao đổi với Đoàn Đại biểu cấp cao Thanh tra Chính phủ Lào, Phó Tổng Thanh tra Nguyễn Đức Hạnh thông tin vắn tắt tình hình kinh tế - xã hội 5 tháng đầu năm của Việt Nam, cũng như trao đổi những kết quả đạt được trong công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng chống tham nhũng và định hướng công tác của ngành thanh tra Việt Nam trong thời gian tới.

Cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của Thanh tra Chính phủ Việt Nam, ông Khamsouk Bounnavong, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Lào khẳng định, những kinh nghiệm của Thanh tra Chính phủ Việt Nam trong công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng rất bổ ích đối với Thanh tra Chính phủ Lào. Những giải đáp của Thanh tra Chính phủ Việt Nam đã giải quyết được những vướng mắc của Thanh tra Chính phủ Lào.
 
Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Lào đề nghị Thanh tra Chính phủ Việt Nam tiếp tục tăng cường hợp tác và đẩy mạnh hơn nữa sự hợp tác chặt chẽ giữa 2 cơ quan, đặc biệt là công tác đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu cho cán bộ của Thanh tra Chính phủ Lào.

Chuyến thăm lần này sẽ là cơ hội quý báu để đi sâu thảo luận, trao đổi kinh nghiệm trong chỉ đạo, điều hành hoạt động giải quyết khiếu nại tố cáo và phòng, chống tham nhũng, góp phần tăng cường hơn nữa quan hệ hữu nghị hợp tác giữa Thanh tra Chính phủ Việt Nam với Thanh tra Chính phủ Lào nói riêng và quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt, hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Lào nói chung.

 

 

Hồng Hà
 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo