Pháp luật

Táo tợn dùng vật nghi lựu đạn cướp ngân hàng ở Đồng Nai

Vụ cướp ngân hàng xảy ra vào trưa nay 1/9 tại phòng giao dịch trên đường Trần Phú, Xuân Lộc, Đồng Nai khiến người dân địa phương sửng sốt.

Vụ việc xảy ra lúc 11h trưa 1/9, tại phòng giao dịch ngân hàng HDBank Gia Ray trên đường Trần Phú, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, theo tin tức trên báo Người lao động. 

Công an đang phong tỏa hiện trường cướp ngân hàng, tiếp tục làm rõ. Ảnh NLĐ

Theo thông tin ban đầu, thời điểm này phòng giao dịch đang hoạt động bình thường thì một thanh niên từ ngoài xông vào khống chế nhân viên, đập vỡ cửa kính cướp đi số tiền lớn rồi leo lên xe máy đồng bọn chờ bên ngoài tẩu thoát.

Theo nguồn tin của Pháp luật TP. HCM, phòng giao dịch Ngân hàng HD Bank khai trương tại địa chỉ này vào tháng 3/2014. Tên cướp đi một mình đến ngân hàng bằng xe máy, sau khi vào quầy giao dịch đe dọa các nhân viên gom tiền vào một giỏ xách. Tên cướp đã ném lại một vật được cho là lựu đạn rồi ra xe tẩu thoát.

Hiện lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai đã phong tỏa hiện trường chờ công binh quân đội đến do có thông tin kẻ cướp đã ném lại một quả lựu đạn. Thông tin từ các cơ quan chức năng cho biết, tên cướp mặc áo khoác, đội nón bảo hiểm, xe không biển số. Khi chạy xe ra đã làm rớt rất nhiều tiền ở trước ngân hàng.

Đến 12h15 trưa nay, theo tin báo của người dân tên cướp tiếp tục đánh rơi một số tiền lớn cướp được trên QL1 thuộc xã Xuân Tâm, Xuân Lộc theo hướng chạy tẩu thoát.

Đến 12h30, Công an tỉnh Đồng Nai đã điều xe chữa cháy đến hiện trường vụ cướp ngân hàng để đề phòng xảy ra sự cố khi lực lượng công binh tiếp cận vật nổ để vô hiệu nguồn nổ này.

 

Lãnh đạo công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) cho biết, đang cùng cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường điều tra vụ cướp Ngân hàng HDBank Gia Ray thị trấn Gia Ray.

"Hiện chúng tôi đang tăng cường lực lượng để điều tra, truy bắt đối tượng, chưa có thông tin cụ thể về vụ án", vị lãnh đạo công an huyện Xuân Lộc nói.  

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Pháp luật TP. HCM, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo