Tin tức - Sự kiện

Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập đồng hành cùng doanh nghiệp

Buổi gặp mặt cũng là dịp tổng kết những hoạt động báo chí của đơn vị đồng thời cũng là dịp để giao lưu giữa những người làm báo và Giám đốc các doanh nghiệp.
Trong tình hình khó khăn chung của nền kinh tế, báo chí cũng không thể ra ngoài qui luật. Tuy vậy,  với chức năng là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt nam, các phóng viên của Tạp chí luôn bám sát các hoạt động của Doanh nghiệp, phản ánh kịp thời những khó khăn, nêu gương những tấm gương vượt khó. Ban cố vấn của Tạp chí cũng đi sâu phân tích các xu hướng thị trường, tình hình kinh doanh và các giải pháp vượt khó. Chính những nội dung sâu sát này đã đưa bạn đọc gần gũi hơn với báo.
 
 
Hiện tại, Tạp chí đã có bản điện tử (tên truy cập http://dnhn.vn/) càng làm tăng thêm tính hiệu quả trong tác nghiệp của phóng viên, đáp ứng nhu cầu nhanh, nhạy của các doanh nghiệp trong kinh doanh. Việc phát triển báo điện tử với giao diện thân thiện trên nền tảng kỹ thuật hiện đại với các nội dung chuyên sâu phục vụ doanh nghiệp, doanh nhân, thể hiện việc nắm bắt xu hướng báo chí hiện đại: làm báo đa phương tiện.
 
 
Các chủ Doanh nghiệp tại Hà Nội và các địa phương đã đến dự và chúc mừng bằng một chương trình văn nghệ đặc sắc với chủ đề thể hiện sắc thái của các vùng miền cũng như chủ đề về Tổ quốc và Biển đảo thiêng liêng khiến mọi người bồi hồi, xúc động.
 
 
Tiến sỹ Cao Sỹ Kiêm, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt nam cùng nhiều lãnh đạo của Hiệp hội đã đến dự, phát biểu và trao các danh hiệu thi đua của Hiệp hội dành cho các nhà báo.
 
 
Bích Hường

  

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo