Tạp chí Forbes ra mắt tại Việt Nam
(vne) Tạp chí Mỹ ra mắt phiên bản tiếng Việt từ 24/6, hướng tới đối tượng độc giả là doanh nhân, các nhà kinh doanh hàng đầu Việt Nam.
Ông Christopher Forbes, Phó chủ tịch Forbes Media đánh giá: "Việt Nam là thị trường mở và nhiều tiềm năng phát triển. Nơi đây đã nằm trong chiến lược phát triển của Forbes toàn cầu. Chúng tôi đã ấp ủ dự định tham gia thị trường báo chí tại Việt Nam từ lâu".
Theo ông Christopher Forbes, tạp chí Forbes tại Việt Nam sẽ là nguồn tham khảo mới cho các doanh nhân khởi nghiệp cũng như đưa ra những bài học, kinh nghiệm để doanh nghiệp Việt có thể vươn lên trở thành những doanh nhân thế giới.
Những sản phẩm của Forbes bao gồm báo in, online, tổ chức hội thảo. Nguồn thu chính đến từ các buổi hội thảo, quảng cáo, nhà tài trợ, khóa học thực tế cho giới doanh nhân.
Tạp chí Forbes phiên bản tiếng Việt là ấn phẩm thứ 29 của tạp chí này trên toàn thế giới và là ấn bản thứ 6 tại châu Á. Hiện tại, Forbes có 425.000 bản in phát hành ở châu Á, 50 triệu lượt truy cập trực tuyến mỗi tháng trên toàn cầu và ở châu Á là 5 triệu lượt truy cập mỗi tháng.
Minh Ngọc
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Nhật Bản hỗ trợ Đà Nẵng thúc đẩy tiết kiệm năng lượng cho người dân
Vinh danh các tài năng công nghệ trẻ
Cuộc đua thu hút nhân tài của các trường đại học Việt Nam
Không khí lạnh khiến miền Bắc rét sâu hơn, Trung Bộ và Nam Bộ lạnh diện rộng
Đề xuất hoãn xuất cảnh đối với người nợ thuế quá hạn từ 50 triệu đồng trở lên
Xây dựng Đà Nẵng trở thành điểm đến đáng quay trở lại của du khách