Tạp chí Forbes ra mắt tại Việt Nam
(vne) Tạp chí Mỹ ra mắt phiên bản tiếng Việt từ 24/6, hướng tới đối tượng độc giả là doanh nhân, các nhà kinh doanh hàng đầu Việt Nam.
Ông Christopher Forbes, Phó chủ tịch Forbes Media đánh giá: "Việt Nam là thị trường mở và nhiều tiềm năng phát triển. Nơi đây đã nằm trong chiến lược phát triển của Forbes toàn cầu. Chúng tôi đã ấp ủ dự định tham gia thị trường báo chí tại Việt Nam từ lâu".
Theo ông Christopher Forbes, tạp chí Forbes tại Việt Nam sẽ là nguồn tham khảo mới cho các doanh nhân khởi nghiệp cũng như đưa ra những bài học, kinh nghiệm để doanh nghiệp Việt có thể vươn lên trở thành những doanh nhân thế giới.
Những sản phẩm của Forbes bao gồm báo in, online, tổ chức hội thảo. Nguồn thu chính đến từ các buổi hội thảo, quảng cáo, nhà tài trợ, khóa học thực tế cho giới doanh nhân.
Tạp chí Forbes phiên bản tiếng Việt là ấn phẩm thứ 29 của tạp chí này trên toàn thế giới và là ấn bản thứ 6 tại châu Á. Hiện tại, Forbes có 425.000 bản in phát hành ở châu Á, 50 triệu lượt truy cập trực tuyến mỗi tháng trên toàn cầu và ở châu Á là 5 triệu lượt truy cập mỗi tháng.
Minh Ngọc
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

DIFF 2025 đêm thứ 5: ‘Tân binh’ Hàn Quốc chạm trán ‘gã khổng lồ’ Ý
Festival nước mắm Phú Quốc: Lan tỏa giá trị truyền thống đến cộng đồng quốc tế
Việt Nam nhấn mạnh yếu tố cơ sở khoa học trong bảo vệ và phát triển biển-đại dương
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì tọa đàm với các doanh nghiệp Vương quốc Anh
Vận hành chính quyền hai cấp - Bài 1: Khởi động thuận lợi, hướng đến tương lai

Nâng cao công tác an ninh cảng biển tại Cảng Đà Nẵng