Xã hội

Tàu hỏa đâm ô tô tại Hà Nội: 3 cô gái xinh đẹp tử vong trên xe

(DNVN) - Vụ tai nạn kinh hoàng giữa tàu hỏa và ô tô tại Thường Tín, Hà Nộia khiến 6 người tử vong, 1 người nguy kịch. Trong 6 người tử vong, có 3 cô gái còn rất trẻ và xinh đẹp.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, sự việc xảy ra vào khoảng 5h20 ngày 24/10, trên quốc lộ 1A cũ, đoạn qua thôn Văn Giáp, xã Vân Bình, huyện Thường Tín (Hà Nội).

Vào thời điểm trên, tàu hỏa mang đang di chuyển hướng Hà Nam – Hà Nội đã đâm trúng ô tô mang biển kiểm soát 30A 602.25 khi chiếc xe đang băng qua đường sắt.

Hình ảnh 3 cô gái lúc trước khi xảy ra tai nạn. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Vụ tai nạn kinh hoàng khiến 4 người tử vong tại chỗ, 3 người còn lại bị thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch nhưng một người đã không qua khỏi. 

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe ô tô con bị hư hỏng hoàn toàn, trên thân xe có nhiều vết máu vương vãi. Chiếc xe nằm trên toàn bộ làn đường hướng Hà Nội – Hà Nam. Cạnh chiếc xe là 4 thi thể tử vong, chiếc tàu hỏa dừng lại cách đó không xa.

Chiều 24/10, theo tin từ Bệnh viện Nông nghiệp, thêm một nạn nhân nam đã tử vong sau vụ tai nạn, nâng tổng số người chết lên 6 người. Hiện 1 nạn nhân vẫn đang nguy kịch.

Vụ tai nạn khiến 6 người tử vong và 1 người khác hiện đang trong tình trạng nguy kịch. Trong số những nạn nhân tử vong, có 3 cô gái ở tuổi đời còn rất trẻ, báo Trí thức trẻ đưa tin.

Đó là Nguyễn Phương Huyền (SN 1997, ở Thanh Trì, Hà Nội), Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1987) và Nguyễn Thị Mai (SN 1997) đều ở Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội. Đặc biệt, Dung và Mai là chị em ruột trong cùng một gia đình.

 

"Cuộc sống đúng là không lường trước điều gì sẽ đến. Ba năm liền kề năm nào cũng mất đi một người chị. Riêng năm nay một lúc đã mất đi hẳn 3 người chị của em. 

Vừa mới ngày hôm qua thôi sáng sớm nay chưa kịp mở mắt đã nghe tin chị xảy ra chuyện, em thật sự không dám tin vào mắt mình nữa, đã quá nhiều chuyện buồn đến với chị rồi.

Mong ở một nơi nào đó chị sẽ tìm được niềm vui của mình và phù hộ che chở cho con chị nhé. Mong linh hồn của cả ba người được siêu thoát ra đi thanh thản nhé các chị của em", N.N đau đớn nói. 

"Chị làm sao thế hả Meo ơi... tháng trước chị em mình còn hẹn hò khi nào chị em mình hội tụ đi chơi cơ mà, sao lại xảy ra chuyện thế này, biết tin chị mà em sốc quá, chị yên nghỉ chị nhé...", Q.A.T xúc động.

Chiều 24/10, thi thể hai chị em Nguyễn Hoàng Dung (SN 1987) và Nguyễn Thị Mai (SN 1997) được đưa về nhà lo hậu sự. Theo người dân cho biết, hai chị em Dung và Mai làm nghề tự do. Chị Dung đã có một con gái riêng khoảng 3 tuổi.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo