Xã hội

Đi xe điện cân bằng, cô gái trẻ ngã đập đầu xuống đất bất tỉnh

(DNVN) - Một cô gái trẻ nằm bất động trên phố đi bộ do chơi xe điện cân bằng khiến nhiều người không khỏi lo lắng về những nguy hiểm tiềm ẩn từ loại hình trò chơi này.

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 23/10 ở đối diện khu vực Hàm cá mập. Cô gái trẻ Nguyễn Thu Tr. (18 tuổi trú tại đường Trần Khát Trân - Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội) đi trên xe điện 2 bánh không may bị trượt ngã, chảy máu ở đầu và bất tỉnh. Vài phút sau tỉnh dậy, Tr. phát hiện không cử động được chân khiến mọi người khá lo lắng. Ngay sau đó, bảo vệ khu vực này đã nhanh chóng gọi xe cứu thương tới sơ cứu tại chỗ và đưa cô gái trẻ vào bệnh viện Việt Đức cấp cứu. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Do bị chảy máu ở vùng đầu nên cô gái được băng bó để cầm máu. Ảnh: TTT

Sự việc trên đã thu hút sự chú ý của khá đông người dân trên khu vực phố đi bộ Hà Nội. Nhiều người không khỏi lo lắng về những nguy hiểm tiềm ẩn từ loại hình trò chơi này. Nhiều bạn trẻ lần đầu đặt chân lên xe điện cân bằng tỏ ra loạng choạng, thậm chí có bạn trẻ còn bị ngã văng ra khỏi xe dẫn đến trầy xước chân tay. 

Xe điện cân bằng tiềm ẩn nguy cơ gây nguy hiểm cho người chơi. Ảnh: CAND

Mặc dù được chạy bằng hệ thống pin sạc nhưng cơ chế đảm bảo an toàn cũng như việc phòng chống cháy nổ của loại xe này đều không thấy người cho thuê khuyến cáo người sử dụng. Vừa qua, tại thành phố Hồ Chí Minh đã xảy ra vụ nổ xe điện cân bằng, rồi việc người sử dụng loại xe này gặp phải các tai nạn thương tích như gẫy tay. Báo CAND đưa tin.

Được biết, không gian phố đi bộ được triển khai hơn 1 tháng rất thành công, các đơn vị chức năng quận Hoàn Kiếm đã khuyến cáo để đảm bảo an toàn, thanh lịch, văn minh, hơn nữa góp phần làm nên thành công không gian đi bộ quanh hồ Gươm và các vùng phụ cận. Nhiều phụ huynh có kiến nghị đến các cơ quan chức năng, cần có biện pháp quản lý cũng như những quy định cụ thể về việc kinh doanh, sử dụng xe điện cân bằng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo