Xã hội

Tàu hỏa trật bánh trên đường ray, hàng trăm hành khách thoát nạn

Đoàn tàu SP 2 từ Lào Cai về Hà Nội khi vào ga Yên Viên, một toa tàu nằm giữa đoàn tàu đã bị trật đường ray và nghiêng hẳn sang một bên. Lập tức, lái tàu cho đoàn tàu dừng kịp thời nên toàn hành khách trên toa đều an toàn.

Vào sáng nay, trong khuôn viên ga Yên Viên - Hà Nội, nhiều người phát hiện một đoàn tàu dừng trong ga, trong đoàn tàu có một toa bị trật bánh, nghiêng hẳn ra ngoài đường ray.

Trao đổi với Tiền Phong, Trưởng ban An toàn (Tổng Cty Đường sắt Việt Nam) Phạm Nguyễn Chiến cho hay, ông đang ở hiện trường để xử lý sự cố, báo Tiền Phong đưa tin.

Hiện trường vụ tai nạn trật đường ray tàu. Ảnh: PLO

Theo đó, khoảng hơn 4 giờ, đoàn tàu SP 2 từ Lào Cai về Hà Nội khi vào ga Yên Viên, một toa tàu đã bị trật bánh. Lập tức, lái tàu cho đoàn tàu dừng kịp thời nên toàn hành khách trên toa đều an toàn.

Theo ngành đường sắt, sau khi xảy ra sự cố, toa tàu bị nghiêng đã được cắt ra, rồi đấu nối các toa còn lại để đưa khách về ga Hà Nội, báo PL TP.HCM đưa tin.

Hiện tại, các hành trình trên tuyến Hà Nội - Lào Cai vẫn diễn ra bình thường. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra về nguyên nhân của sự cố.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Tiền Phong, PL TP.HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo