Xã hội

Taxi tông bờ kè lao xuống biển, 2 người thương vong

(DNVN) - Khi vào khúc cua gần trụ điện tại TP. Vũng Tàu, xe taxi bất ngờ lao sang phải, tông bờ kè và rơi xuống bãi đá trên biển làm 2 người thương vong.

Tin tức trên báo Người lao động, khoảng 3h30 rạng sáng ngày 24/3, tại trụ điện số 39 đường Hạ Long, phường 2, TP. Vũng Tàu (Bà Rịa- Vũng Tàu) xảy ra vụ tai nạn giao thông như phim hành động. Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên xe ô tô của hãng taxi Sun BKS 72A-125.91 do tài xế Phạm Văn Đỉnh điều khiển, hướng từ Bãi Trước ra Bãi Sau.

Chiếc taxi lao xuống biển làm 2 người thương vong. Ảnh báo Pháp luật TP. HCM.

Khi đi đến trụ điện số 39 Hạ Long, chiếc taxi lao nhanh lên vỉa hè rồi bay qua bờ kè gần 1 m; lao tiếp khoảng 30m, lao xuống biển và va chạm vào đá.

Vụ tai nạn khiến cả hành khách là chị Hoàng Thị Thủy (22 tuổi) và tài xế bị thương nặng, được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Đến 7 giờ cùng ngày, hãng taxi đã thuê xe cẩu đưa xe lên khỏi bãi biển. Chiếc xe hầu như đã biến dạng hoàn toàn và nhiều vết máu còn dính trên xe.

Trưa 24/3, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, BS Tạ Anh Tuấn - Trưởng khoa Cấp cứu, BV Bà Rịa cho hay ngay khi được chuyển lên cấp cứu, do tình trạng chấn thương rất nặng, chị Thủy được chuyển vào phòng mổ. Tuy nhiên, sau đó chị Thủy đã tử vong. Tài xế taxi vẫn đang nằm theo dõi tại khoa Cấp cứu với chấn thương ở vùng cổ, đầu.

Gia đình chị Thủy cho hay đang chờ công an thực hiện các thủ tục cần thiết đưa chị Thủy về quê an táng. Gia đình cũng đang tìm hiểu từ bạn bè thông tin vì sao chị Thủy đi Vũng Tàu vào giờ trên.

Chăm sóc con tại bệnh viện, mẹ của tài xế Đỉnh cho biết gia đình tài xế này cũng khó khăn, ở nhà trọ. Đỉnh mới vào lái taxi được gần một năm, vợ đang chuẩn bị sinh con. Hiện chiếc xe gặp nạn đã được cẩu lên để công an điều tra nguyên nhân vụ việc.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo