Xã hội

Tết Đinh Dậu: Học sinh Nghệ An nghỉ ít nhất 8 ngày

Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An vừa có thông báo về việc nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Theo đó, các học sinh Nghệ An được nghỉ ít nhất 8 ngày.

Cụ thể, thời gian nghỉ Tết Đinh Dậu 2017 dành cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên các cơ quan quản lý giáo dục, các trường mầm non, trường phổ thông, Trung tâm GDTX, trung tâm kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp là 7 ngày, từ ngày 26/1/2017 đến hết ngày 1/2/2017 (tức từ ngày 29 tháng Chạp năm Bính Thân đến hết ngày mùng 6 tháng Giêng năm Đinh Dậu), theo tin tức trên báo Infonet. 

Học sinh Nghệ An nghỉ 8 ngày dịp Tết Đinh Dậu. Ảnh minh họa. 

Riêng đối với học sinh, Sở Giáo dục và Đào tạo không quy định ngày nghỉ cụ thể. Hiệu trưởng các trường tự chủ động lịch nghỉ Tết cho học sinh tùy theo điều kiện thực tế của các nhà trường. Tuy nhiên, lịch nghỉ Tết của học sinh đều được sắp xếp trước lịch nghỉ Tết của giáo viên, ít nhất là 8 ngày.

Trong thời gian nghỉ Tết, Sở Giáo dục và Đào tạo cũng yêu cầu các trường đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục học sinh thực hiện tốt công tác an ninh trật tự, không tham gia các trò chơi có nguy cơ về tai nạn, không sử dụng trái phép các loại pháo.

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội hướng dẫn các đơn vị, trường học chuẩn bị đón Tết Âm lịch năm 2017 và học sinh cũng được nghỉ 8 ngày. 

Đối với cán bộ, công chức của Sở, phòng GD&ĐT; cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp -  Giáo dục thường xuyên sẽ được nghỉ 07 ngày từ ngày 29 tháng Chạp năm Bính Thân đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Đinh Dậu.

Đối với học sinh các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên được nghỉ 08 ngày. Thời gian bắt đầu từ 28 tháng chạp năm Bính Thân đến hết ngày mùng 5 tháng giêng năm Đinh Dậu. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo