Pháp luật

Thảm án ở Hải Dương: Bé trai bị mẹ đẻ ép uống thuốc độc đã tử vong

(DNVN) - Cháu Nguyễn Mạnh Huy (8 tuổi) là người con trai lớn bị Trần Thị Huế (SN 1982) - người mẹ đẻ tàn nhẫn ép uống thuốc độc diệt cỏ đã qua đời vào chiều ngày hôm qua (26/4).

Theo tin tức trên báo Kiến thức, sau hơn một tuần được điều trị tích cực nhưng do chất độc đã ngấm sâu vào cơ thể, cháu Nguyễn Mạnh Huy (8 tuổi) là người con trai lớn bị mẹ ruột là Trần Thị Huế (SN 1982, thôn Lễ Độ, xã Kim Anh, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) ép uống thuốc trừ cỏ đã qua đời vào chiều ngày hôm qua (26/4).

Trước  đó, vào 14h chiều 25/4, gia đình đã đón cháu Huy về nhà tại thôn Lễ Độ, xã Kim Anh (Kim Thành, Hải Dương), vì theo tiên lượng của các bác sỹ, cháu Nguyễn Mạnh Huy không thể qua khỏi sau 1 tuần cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Một người thân cháu Huy cho biết, từ khi được chuyển về nhà, cháu Huy vẫn tỉnh táo và nói chuyện được với mọi người. Ai vào thăm hỏi, cho tiền cháu vẫn nhận và cất đi. 

Đến chiều ngày 26/4, trước khi tử vong, cháu Huy lên cơn đau dữ dội và rồi ngất lịm dần.

Người thân đau đớn khi cháu Huy đã không qua khỏi. Ảnh: VTC news
Người thân đau đớn khi cháu Huy đã không qua khỏi. Ảnh: VTC news

Như tin tức đã đưa trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 19/4, tại nhà riêng ở thôn Lễ Độ, xã Kim Anh, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương chị Trần Thị Huế do suy nghĩ tiêu cực về chuyện gia đình đã rủ 2 con nhỏ (bé 5 tuổi, lớn 8 tuổi) cùng uống thuốc diệt cỏ tự vẫn.

Do cháu Nguyễn Mạnh Hoàng, 5 tuổi phản ứng không uống nên chị Huế đã lấy dao bầu đâm vào bụng cháu dẫn đến tử vong trên đường đi cấp cứu. Còn cháu Nguyễn Mạnh Huy, 8 tuổi và chị Huế được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Ngày 20/4 chị Huế cũng đã tử vong.

Nguyên nhân dẫn đến chuyện này xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. Trước đó, vợ chồng anh Thế chị Huế mới đưa nhau ra Tòa ly hôn được hơn chục ngày, chị Huế không được quyền nuôi con nên cùng quẫn mới tự tử và ra tay sát hại cả con đẻ của mình.

Sau khi cháu Huy mất, Công an xã Kim Anh đã xuống chia buồn với gia đình, hoàn thành các thủ tục pháp y cần thiết.

Sáng nay (27/4), gia đình sẽ làm lễ an táng cho cháu Huy.

 

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo