Pháp luật

Thảm án tại Hải Dương: Cháu bé 8 tuổi khó qua khỏi

(DNVN) - Liên quan đến vụ thảm án tại Hải Dương - mẹ ép 2 con uống thuốc sâu rồi tự sát, cháu bé 8 tuổi đã được đưa về nhà nhưng khó qua khỏi.

Tin tức trên báo Người đưa tin, cháu Nguyễn Mạnh H. (8 tuổi) nạn nhân trong vụ thảm án tại Hải Dương được điều trị tích cực tại bệnh viện Nhi Trung ương. Sau gần một tuần điều trị, đến ngày 25/4, sức khỏe cháu H. ngày càng yếu.

Cháu bé 8 tuổi trong vụ thảm án tại Hải Dương tiên lượng khó qua khỏi. Ảnh báo Trí thức trẻ. 

Các bác sỹ tiên lượng khó qua khỏi. “Cho nên, gia đình đã đưa cháu H. về quê ở xã Kim Anh (Kim Thành). Tình trạng sức khỏe của cháu H. ngày càng yếu dần đi. Cháu H. phải thở bằng bình oxy. Nếu rút bình thở ra thì cháu H. sẽ…”, bà T. – bà trẻ của cháu H. cho biết.
Quằn quại trong đau đớn, bà T. cho biết, cháu H. – đứa con trai lớn của vợ chồng Trần Thị H. (SN 1982) và anh Nguyễn Mạnh Th. (SN 1983) không còn hy vọng nữa.

Cũng theo bà T. chia sẻ trên báo Trí thức trẻ, khi được đưa lên Viện Nhi, cháu bé dần tỉnh lại và có thể ăn uống, nói chuyện được. Vậy mà những ngày sau đó, sức khỏe của cháu cứ yếu dần. Đến buổi sáng 24/4, cháu tỉnh lại và ăn uống được, gia đình rất mừng rỡ, phấn khởi. Nhưng đến cuối giờ chiều, cháu lại yếu dần, gia đình cứ tưởng không qua khỏi.

Hiện tại tình trạng sức khỏe của cháu ngày càng nặng thêm. Đến trưa, gia đình đã đưa cháu về nhà nội. Giờ cháu còn sống được chỉ còn tính bằng giờ, bằng phút. Trước đó, vào chiều 19/4, do mâu thuẫn với chồng, chị Trần Thị H. đã pha thuốc trừ cỏ vào nước rồi ép 2 con trai là Nguyễn Mạnh H. (8 tuổi) và Nguyễn Mạnh H. (5 tuổi) uống. Sau đó, chị Huế dùng dao nhọn đâm cháu H. rồi dùng chính hung khí này tự sát.

Cháu H. đã tử vong trên đường đi cấp cứu, còn chị Huế được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) cấp cứu nhưng đến hôm sau thì tử vong. Còn cháu lớn 8 tuổi được gia đình đưa lên Bệnh viện Nhi Trung ương.

Ông Trần Văn Hiển – Chủ tịch UBND xã Kim Anh cho biết: Ở địa phương, vợ chồng anh Huế chưa lần nào phải lên xã để giải quyết về những mâu thuẫn trong gia đình. Bản thân anh Nguyễn Văn T. chồng chị H. - PV) là người chưa từng vi phạm pháp luật và không nằm trong danh sách theo dõi của địa phương.

 

Nên đọc



Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo